Cover Letter Ứng Tuyển Vị Trí Công Nhân Xây Dựng

?Giới Thiệu Chung:

Công nhân xây dựng là nhân viên lao động thủ công chịu trách nhiệm chuẩn bị thiết bị, vận hành máy móc và xây dựng các công trình. Công nhân xây dựng làm theo những yêu cầu của khách hàng bằng cách sử dụng các bản thiết kế xác định loại cấu trúc về phòng ở và không gian cần thiết, sủ dụng các phép đo thích hợp và các yếu tố xây dựng khác.

?Nhiệm Vụ:

  • Kiểm tra và chắc chắn rằng máy móc hoạt động bình thường.
  • Vận chuyển máy móc từ nơi sản xuất đến công trường làm việc.
  • Theo dõi chặt chẽ cách thức và điều kiện về an toàn để không xảy ra sơ sót trong quá trình thi công.
  • Đo lường sử dụng gỗ, thạch cao và các vật liệu xây dựng khác một cách chính xác.
  • Sử dụng các vận dụng cầm tay và máy móc như: búa, cưa, tua vít và những vật dụng khác…
  • Tìm hiểu về điện tử, hệ thống ống nước và mộc để tăng năng suất khi làm việc.

?Mức Lương Trung Bình:

$7.25 – $ 33.3/giờ

?Yêu Cầu:

  • Bằng tốt nghiệp trung học cơ sở, GED, bằng tốt nghiệp từ các trường đào tạo nghề.
  • Có giấy chứng nhận OSHA (đối với những công việc có điều kiện môi trường đặc biệt thì phải có các giấy chứng nhận có liên quan).
  • Các kỹ năng cần có như: kỹ năng về toán học, kỹ năng giao tiếp, sức khỏe tốt, tự động hóa, quản lý thời gian…

?Mẫu Thư Xin Việc:

“Hector Silva

(111) 789-3456

hector.silva@email.com

Ngày 1 tháng 1 năm 2019

Kính gửi Giám đốc Bộ Phận Nhân ự,

Tôi viết thư này nhằm bày tỏ sự quan tâm đến vị trí công nhân xây dựng tại Flagship Engineering. Là một người rất thích làm việc tay chân và có đầy đủ kiến ​​thức kỹ thuật liên quan đến việc xây dựng các tòa nhà, nên cơ hội làm việc tại một trong những công ty kỹ thuật lớn nhất trong cả nước là một bước tiến rất lớn đối với tôi. Nhận thức được tầm quan trọng của công việc liên quan đến xây dựng đối với cộng đồng, tôi rất mong chờ được làm việc với Flagship trong tương lai.

Tôi đã làm công việc liên quan đến xây dựng trong một khoảng thời gian khá dài, điều đó đã cho tôi những kinh nghiệm quý báu liên quan đến các vật liệu như: thạch anh, gỗ, nhựa, thủy tinh, kim loại,…Phần lớn công việc của tôi liên quan đến cải tạo, đặc biệt tại Innovation Home Improvement tôi được giao nhiệm vụ tháo dỡ những ngôi nhà cũ để xây lại theo phong cách hiện đại hơn.

Trong suốt thời gian làm việc cho một số công ty khác, tôi nhận được nhiều lời khen ngợi về cách tiếp cận các vấn đề cũng như việc đề xuất những phương án để giải quyết các vấn đề đó. Nhờ những đóng góp của tôi, công việc thường sẽ được hoàn thành trước khi dự án được diễn ra một vài ngày mà không ảnh hưởng đến tổng thời gian thi công của toàn bộ dự án. Ngoài ra, tôi còn được giao nhiệm vụ phụ trách giúp đỡ người khác các công việc quan trọng, ủy thác một số nhiệm vụ và trách nhiệm nhất định cho nhóm của tôi để chắc rằng nhóm chúng tôi luôn theo sát với tiến độ công việc được giao và không bị trễ so với dự tính ban đầu.

Cảm ơn ngài đã dành thời gian đọc qua thư xin việc của tôi. Nếu có bất kỳ câu hỏi nào về trình độ cũng như các kỹ năng liên quan, đừng ngần ngại, tôi luôn sẵn lòng giải đáp các thắc mắc một cách sớm nhất. Tôi rất mong chờ được làm việc tại Flagship Engineering và hy vọng rằng sẽ sớm nhận được phản hồi từ quý công ty.

Trân trọng,

Hector Silva”


  • Theo: TẠI ĐÂY
  • Người dịch : Nguyễn Thùy Trang
  • Khi chia sẻ cần phải trích dẫn nguồn là “Người dịch: Nguyễn Thùy Trang– Nguồn iVolunteer Vietnam”

Shortlink: https://ivolunteervietnam.com?p=69905

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Latest breaking 24h news around the world Internet Explorer Channel Network


Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch - ALONGWALKER