Mẫu Cover Letter Cho Vị Trí Chuyên Viên Phân Tích Hệ Thống Kinh Doanh

?Bạn có thấy lạ với ngành nghề này?

?Có đang thắc mắc về Chuyên viên phân tích Hệ thống Kinh doanh là gì ?

?Họ đảm nhận công việc ra sao?

Đừng lo những thông tin dưới đây sẽ giúp cho bạn hiểu hơn nhé!

Chuyên viên phân tích Hệ thống Kinh doanh được hiểu là người đứng giữa, kết nối khách hàng với bên kinh doanh và đội ngũ kỹ thuật của doanh nghiệp. Cũng như họ có chuyên môn cao trong kinh doanh và kỹ thuật để có thể phân tích các yêu cầu, ước tính chi phí, thiết lập các giao thức hệ thống.

?Nhiệm vụ công việc:

  • Tìm hiểu, tìm kiếm và khai thác thông tin nhu cầu của khách hàng về chức năng và yêu cầu của dự án.
  • Đưa ra những giải pháp công nghệ cho các vấn đề hệ thống kinh doanh.
  • Nghiên cứu các yêu cầu kinh doanh và thông tin tổ chức.
  • Sử dụng dữ liệu kỹ thuật để phát triển các quy trình => Đạt được mục tiêu chiến lược
  • Giám sát việc triển khai các hệ thống. phối hợp chặt chẽ với các thành viên trong nhóm kỹ thuật.
  • Đảm bảo cung cấp liên tục các giải pháp hệ thống thông tin kinh doanh phù hợp.
  • Nghiên cứu và ước tính chi phí nâng cấp và cải tiến.

?Kỹ năng cần trang bị:

  • Có chuyên môn kỹ thuật vững chắc về khoa học máy tính, công nghệ thông tin và lĩnh vực kinh doanh.
  • Khả năng làm việc trong môi trường hợp tác.
  • Kỹ năng giao tiếp.
  • Óc phân tích cao.
  • Kỹ năng quan sát tốt, tỉ mỉ, nhanh nhẹn.
  • Nhiệt huyết và đam mê.

Do đó nếu bạn vừa đam mê về máy tính nhưng cũng thích nghiên cứu về kinh doanh thì ngành nghề này dành cho bạn. Cũng như bạn thực sự mong muốn được ứng tuyển vào vị trí Chuyên viên phân tích Hệ thống Kinh doanh này thì lá thư xin việc ( cover letter) dưới đây sẽ hỗ trợ cho bạn tốt nhất.

? NỘI DUNG “COVER LETTER”

“ Hector Silva

(111) 789-3456

hector.silva@email.com

Ngày 16 tháng 3 năm 2019

Kính gửi Trưởng ban quản lý tuyển dụng nhân sự,

Tôi thật sự rất hào hứng khi có cơ hội trở thành Chuyên viên phân tích Hệ thống Kinh doanh cho Phần mềm Crossover. Thực tế tôi thấy rằng ngành nghề này phù hợp với chính mình vì vị trí công việc đòi hỏi sự kết hợp giữa trình độ Công nghệ thông tin, kỹ năng tổ chức và sự nhạy bén trong kinh doanh và chính xác đây cũng là những lĩnh vực chuyên môn của tôi. Với một tư duy liên kết chặt chẽ giữa các cấu trúc khiến tôi làm việc và tiếp cận các vấn đề một cách có hệ thống hơn. Nhờ có sở trường về tư duy hệ thống đã giúp tôi giải quyết các vấn đề kỹ thuật Công nghệ thông tin cũng như tổ chức con người và quản lý các quy trình kinh doanh thuần thục. Ngoài ra, tôi đơn giản cảm thấy vui và hào hứng khi có thể giúp người khác điều hành và quản lý doanh nghiệp của họ hiệu quả hơn, vì vậy tôi tin rằng tôi có thể có đem đến một giá trị lớn đối với các khách hàng kinh doanh của Crossover.

Trong quá trình làm việc và tiếp xúc đa dạng với ngành Công nghệ thông tin đã cung cấp cho tôi nhiều kiến thức và kinh nghiệm quý báu từ đó có thể đem lại nhiều lợi ích cho các chủ doanh nghiệp trong thời đại lấy internet làm trung tâm như hiện nay. Công việc của tôi tại các công ty như Centurion Software đã bổ trợ cho tôi nhiều kiến thức chuyên sâu về ngôn ngữ lập trình, quản trị máy chủ, thiết kế web, mạng và an ninh mạng. Ví dụ: sau khi phân tích mạng, tôi có thể đề xuất các bản cập nhật giúp cải thiện hiệu quả lên đến 40%.

Đồng thời trong suốt bao năm qua tôi học được những kỹ năng mà giúp tôi nhiều trong việc bổ trợ tốt cho bất kỳ công việc nào liên quan đến lĩnh vực kinh doanh. Do đó, khi làm việc cho Crossover và cung cấp dịch vụ cho khách hàng doanh nghiệp, tôi sẽ giúp họ có thể theo dõi và cải thiện các chỉ số kinh doanh quan trọng như tỷ lệ thoát, tỷ lệ chuyển đổi và năng suất của nhân viên. Bên cạnh đó với tài ăn nói lưu loát và rành mạch của mình, tôi sẽ có thể giải thích mọi thứ mà họ cần biết cũng như giúp họ thực hiện các kế hoạch hỗ trợ trên con đường phát triển và đạt được các mục tiêu kinh doanh của chính mình.

Qua đây tôi cũng xin trân trọng cảm ơn quý công ty vì đã quan tâm đến lá thư ứng tuyển này của tôi. Chính vì vậy tôi thật sự cảm kích việc công ty dành thời gian xem xét lý lịch của tôi và xác định xem liệu tôi có thực sự phù hợp để đảm nhận vai trò quan trọng này hay không. Cũng như tôi tin rằng chúng ta có cơ hội tiếp tục đồng hành cùng nhau trong công tác tuyển dụng để  tôi có thể chứng minh khả năng, kinh nghiệm của bản thân từ đó giúp tôi có thể trở thành một thành viên có vị thế tốt trong các nhóm phân tích kinh doanh và Công nghệ thông tin xuất sắc của Crossover.

Trân trọng,

Hector Silva”

——————————————-

Xin chân thành cảm ơn tác giả về những chia sẻ bổ ích!

  • Nguồn : TẠI ĐÂY
  • Người dịch : Bùi Trần Trúc Hà 
  • Khi chia sẻ cần phải trích dẫn nguồn là “Người dịch: Bùi Trần Trúc Hà– Nguồn iVolunteer Vietnam”

Shortlink: https://ivolunteervietnam.com?p=69898

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Latest breaking 24h news around the world Internet Explorer Channel Network


Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch - ALONGWALKER