Cover Letter Ứng Tuyển Vị Trí Quản Lý Dịch Vụ Khách Hàng

 

?Giới Thiệu Chung:

Quản lý dịch vụ khách hàng giám sát các nhóm thuộc lĩnh vực chăm sóc khách hàng. Họ có một sự hiểu biết đầy đủ về cả quản trị kinh doanh và hỗ trợ khách hàng, đồng thòi họ còn xây dựng đội ngũ và thiết lập mục tiêu.

?Nhiệm Vụ:

Giải đáp các thắc mắc và các vấn đề của khách hàng.

Thiết lập mục tiêu và theo dõi tiến trình.

Tổ chức các chương trình tri ân khách hàng thân thiết.

Hợp tác với những phòng ban khác nhau.

Đào tạo các thành viên trong nhóm

?Mức Lương Trung Bình:

$14,000 – $106,000/năm

?Yêu Cầu:

Bằng cử nhân về quản trị kinh doanh hoặc các ngành có liên quan.

Có kinh nghiệm làm việc với khách hàng trước đó.

Các chứng chỉ như: quản lý dịch vụ khách hàng, chắm sóc khách hàng…

Kỹ năng: kỹ năng giao tiếp, kỹ năng sử dụng máy tính, thành thạo CRM, kỹ năng lãnh đạo, kiên nhẫn, kỹ năng giải quyết vấn đề…

?Mẫu Thư Giới Thiệu:

“Amy Chan

(111) 789-3456

amy.chan@email.com

ngày 19 tháng 8 năm 2019

Kính gửi giám đốc bộ phận nhân sự,

Tôi rất vui mừng khi ứng tuyển cho vị trí quản lý dịch vụ khách hàng tại Innovation Advertising. Vì từng làm việc trong lĩnh vực này, tôi đã được học hỏi và trau dồi nhiều kỹ năng phù hợp với công việc. Tôi thích làm việc với những người khác, giải quyết các yêu cầu của khách hàng và xây dựng hệ thống phản hồi giúp nâng cao tỷ lệ hài lòng. Cơ hội để trở thành thành viên của Innovation Advertising mang đến cho tôi cơ hội sử dụng những gì đã tích lũy được để phục vụ khách hàng một cách chuyên nghiệp và tận tâm.

Công việc trước đây của tôi tại Foundry Marketing là tập trung vào các tương tác của khách hàng và tôi đã giải quyết từ 10 đến 12 trường hợp mỗi ngày. Qua đó đã cải thiện khả năng phản hồi lại cho khách hàng trung bình 26% và đưa công ty vào vị trí giành được nhiều giải thưởng cho dịch vụ đặc biệt của cộng đồng. Tôi đã làm việc cùng với một đội gồm bảy chuyên gia dựa vào kỹ năng tổ chức của tôi để hoàn thành công việc đúng hạn. Tôi cũng đã hoàn thành tổng cộng 26 buổi đào tạo, trong đó tôi đã giới thiệu cho các nhân viên mới về hệ thống thông tin và tài nguyên dịch vụ khách hàng của công ty.

Nếu được chọn vào vị trí này tôi sẽ sử dụng các kỹ năng bao gồm khả năng truyền thông vượt trội, chú ý đến chi tiết và khả năng tranh luận. Tôi cũng tự hào về sự cống hiến liên tục của mình để duy trì môi trường làm việc tích cực và hỗ trợ sự phát triển của mọi người xung quanh. Ở vị trí gần đây nhất của tôi, thái độ hợp tác và năng suất này đã góp phần giúp công ty giảm 19% về việc thuê nhân công của công ty.

Cảm ơn ngài đã đọc qua thư ứng tuyển của tôi. Tôi rất mong nhận được phản hồi từ công ty về vị trí quản lý dịch vụ khách hàng cũng như các thông tin về văn hóa của công ty. Nếu tôi được chọn, tôi sẽ sử dụng các kỹ năng nói trên để cung cấp dịch vụ đặc biệt cho khách hàng và cống hiến cho công ty một cách tốt nhất.

Trân trọng,

Amy Chan”


Xin chân thành cảm ơn tác giả vì những chia sẻ trên

  • Nguồn : Tại đây
  • Người dịch : Nguyễn Thùy Trang
  • Khi chia sẻ cần phải trích dẫn nguồn là “Người dịch: Nguyễn Thùy Trang– Nguồn iVolunteer Vietnam”

Shortlink: https://ivolunteervietnam.com?p=69462

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Latest breaking 24h news around the world Internet Explorer Channel Network


Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch - ALONGWALKER