Mẫu Cover Letter Phù Hợp Để Ứng Tuyển Vị Trí Thư Ký Nhập Dữ Liệu

 

?Giới Thiệu Chung:

Thư ký nhập dữ liệu đánh giá, tổ chức và nhập dữ liệu vào hệ thống của doanh nghiệp. Phần lớn công việc của họ phải làm việc với máy tính và dữ liệu phần mềm, mặc dù vẫn có một số trường hợp làm việc thủ công để theo dõi và quản lý thông tin.

?Nhiệm Vụ:

  • Nhập thông tin: Đây là nhiệm vụ chính trong việc.
  • Cập nhật thông tin: Thường chịu trách nhiệm về việc đảm bảo thông tin luôn chính xác và được cập nhật nhanh chóng nhất.
  • Duy trì nguồn cơ sở dữ liệu: Điều này đòi hỏi người thư ký phải có kinh nghiệm và kỹ năng về kỹ thuật, họ phải đảm bảo nguồn dữ liệu luôn được duy trì ổn định.
  • Sự không nhất quán về tài liệu: Nếu nhân viên nhập dữ liệu tìm thấy lỗi hoặc sự khác biệt trong dữ liệu của họ, họ phải ghi lại và báo cáo vấn đề cho người quản lý của họ.
  • Loại bỏ dữ liệu bị trùng: Thông tin nhiều khi bị trùng lặp, nhiệm vụ của người thư ký là phải phát hiện và loại bỏ những trùng lặp đó.
  • Tạo báo cáo: Một số thư ký cần phải tạo báo cáo vì yêu cầu của cho các thành viên trong tổ chức.
  • Thực hiện các nhiệm vụ quản trị: Tùy thuộc vào kích thước của doanh nghiệp và dòng thông tin mới để thêm vào cơ sở dữ liệu, một số thư ký nhập dữ liệu cũng thực hiện các tác vụ quản trị cơ bản như trả lời điện thoại và cung cấp giấy tờ.

?Mức Lương Trung Bình: $26.940/ năm

?Yêu Cầu:

  • Bằng tốt nghiệp trung học phổ thông, bằng đại học hoặc các bằng khác có liên quan.
  • Giấy chứng nhận về nhập dữ liệu hoặc các kĩ năng khác có liên quan.
  • Kỹ năng: Kỹ năng giao tiếp, tư duy phản biện, chịu trách nhiệm, tổ chức và sắp xếp thông tin, chăm sóc khách hàng, cẩn thận…

?Mẫu Thư Xin Việc:

“Amy Chan

(111) 789-3456

amy.chan@email.com

ngày 28 tháng 3 ăm 2019

Kính gửi giám đốc bộ phận nhân sự,

Tôi rất vui mừng khi được có cơ hội ứng tuyển vào vị trí nhân viên kế toán nhập dữ liệu Innovation University. Tôi có nhiều năm kinh nghiệm trong việc nhập dữ liệu từ nhiều nguồn và tôi tự hào về độ chính xác và tốc độ của mình trong việc chuyển đổi dữ liệu để lưu vào kho lưu trữ dữ liệu có liên quan. Tôi từng làm việc với nhiều loại hình dữ liệu khác nhau cho mục đích thu thập dữ liệu, và tôi có thể đảm nhiệm nhiều vị trí khác nhau ở các phòng ban khác nhau. Tôi thích ứng nhanh trong một môi trường có nhịp độ nhanh, chẳng hạn một hệ thống giáo dục với nhiều sinh viên.

Thời gian của tôi tại Bảo hiểm Harper cực kỳ năng suất trong việc hỗ trợ các đại lý, bằng cách nhập dữ liệu một cách chính xác và nhanh chóng vào cơ sở dữ liệu toàn quốc của công ty. Dữ liệu này có từ các khách hàng mới, những khách hàng thân thuộc và khách hàng tiềm năng. Đồng thời, nó còn từ các dữ liệu trên giấy tờ hoặc các dữ liệu đã được mã hóa trên hệ thống. Tôi còn giúp phòng ban của tôi đạt được mục tiêu hàng tháng do công ty đề ra một cách hiệu quả và chính xác nhờ việc dữ liệu được nhập vào nhanh chóng.

Tôi sử dụng thành thạo các chương trình của Microsoft Office, như Word và Excel. Tôi từng tham gia một khóa học để cải thiện kỹ năng sử dụng Excel của mình. Tôi có thể dễ dàng thiết kế và thao tác hiệu quả với bảng tính và thêm các chức năng macro để phân tích dữ liệu. Tôi quen thuộc với các chương trình phần mềm Capture và chuyển đổi khác nhau. Tại Bảo hiểm Harper, Tôi sử dụng phần mềm riêng biệt của công ty để chuyển đổi dữ liệu điện tử vào cơ sở dữ liệu của công ty chúng tôi. Bên cạnh  nhiệm vụ nhập dữ liệu, các nhiệm vụ khác của tôi bao gồm trả lời điện thoại, gõ thư tín, chạy máy in và cung cấp hỗ trợ chung cho nhân viên văn phòng.

Cảm ơn ngài đã dành thời gian đọc qua thư ứng tuyển của tôi cho vị trí thư ký nhập dữ liệu. Tôi mong muốn được nghe nhiều hơn về Innovation University và các mục tiêu để cập nhật dữ liệu của sinh viên và nhân sự để phục vụ tốt hơn cho sinh viên và nhân viên.

Trân trọng,

Amy Chan”


Xin chân thành cảm ơn tác giả vì những chia sẻ trên

  • Theo: Tại đây
  • Người dịch : Nguyễn Thùy Trang
  • Khi chia sẻ cần phải trích dẫn nguồn là “Người dịch: Nguyễn Thùy Trang– Nguồn iVolunteer Vietnam”

 

Shortlink: https://ivolunteervietnam.com?p=69228

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Latest breaking 24h news around the world Internet Explorer Channel Network


Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch - ALONGWALKER