[Toàn Quốc] Cuộc Thi Viết Tiểu Phẩm Tuyên Truyền Về Tác Hại Của Việc Sử Dụng Thuốc Lá, Các Quy Định Của Luật Phòng, Chống Tác Hại Thuốc Lá

?GIỚI THIỆU:

Theo báo cáo, mỗi năm trên thế giới có 7 triệu người chết do hút thuốc lá và hơn 900.000 người chết do hít phải khói thuốc thụ động. Riêng tại Việt Nam, con số người tử vong vì các bệnh có liên quan đến thuốc lá là 40.000 người và dự báo trong năm 2030, con số này có thể tăng lên đến 70.000 người/năm.

Nắm bắt được hậu quả khôn lường của việc hút thuốc lá, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã phát động Cuộc thi viết tiểu phẩm tuyên truyền về tác hại của việc sử dụng thuốc lá, các quy định của Luật Phòng, chống tác hại thuốc lá. Cuộc thi được tổ chức mong tìm ra những sáng kiến nhằm giảm hút thuốc lá trong cộng đồng, nâng cao công tác quản lý về sản xuất và hút thuốc lá, đồng thời vận động nhân dân tuân thủ Luật Phòng, chống tác hại thuốc lá.

?ĐỐI TƯỢNG:

Không giới hạn độ tuổi, đối tượng.

?CHỦ ĐỀ:

Tuyên truyền về tác hại của việc sử dụng thuốc lá và các quy định của Luật Phòng, chống tác hại thuốc lá. 

?NỘI DUNG:

Viết tiểu phẩm tuyên truyền về tác hại của thuốc lá và Luật Phòng, chống tác hại thuốc lá.

?QUY ĐỊNH BÀI DỰ THI:

  • Bài dự thi viết bằng tiếng Việt, có thể viết tay hoặc đánh máy trên một mặt A4,  đánh số trang theo thứ tự. Nếu nhiều trang phải đóng lại thành quyển.
  • Trang bìa bài dự thi ghi rõ thông tin cá nhân: tên, địa chỉ, nghề nghiệp,…Ngoài phong bì ghi rõ: “Cuộc thi viết tiểu phẩm tuyên truyền về tác hại của việc sử dụng thuốc lá, các quy định của Luật Phòng, chống tác hại thuốc lá”.
  • Địa chỉ nhận bài dự thi: Vụ Pháp chế, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, số 51 Ngô Quyền , Hà Nội.

?CƠ CẤU GIẢI THƯỞNG:

  • 01 giải Nhất: 15.000.000 đồng.
  • 02 giải Nhì: 12.000.000 đồng.
  • 03 giải Ba: 10.000.000 đồng.
  • 05 giải Khuyến khích: 8.000.000 đồng.
  • Các cá nhân đạt giải nhất, nhì, ba sẽ nhận Giải thưởng là Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch kèm theo phần thưởng.

THỜI GIAN CUỘC THI:

  • Thời gian nhận bài thi dự kiến từ tháng 3 đến tháng 6/2022 (căn cứ theo dấu bưu điện) và có thể gia hạn căn cứ tình hình thực tế. 
  • Thời gian chấm thi (sơ khảo, chung khảo), thời gian tổng kết và trao giải: dự kiến Quý II, III năm 2022.

?THÔNG TIN CHI TIẾT: TẠI ĐÂY 

 

Shortlink: https://ivolunteervietnam.com?p=69220

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Latest breaking 24h news around the world Internet Explorer Channel Network


Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch - ALONGWALKER