Mẫu Cover Letter Ứng Tuyển Vị Trí Tài Xế Giao Hàng

Tài xế giao hàng vận chuyển hàng hóa từ nới này đến nơi khác. Họ phải chắc rằng hàng hóa của khách hàng phải được chuyển đến đúng vị trí trong một khoảng thời gian định sẵn và trong điều kiện tốt nhất.

?Nhiệm Vụ:

  • Đóng gói, mang hàng hóa lên xe và dỡ hàng hóa xuống.
  • Xác nhận với khách hàng các hạng mục liên quan đến hàng hóa.
  • Hoàn thành các giấy tờ cần thiết khi giao hàng cho khách.
  • Nhận thanh toán các mặt hàng khi cần thiết.
  • Giữ cho phương tiện di chuyển sạch sẽ và hoạt động một cách ổn định.
  • Vận chuyển thực phẩm một cách hợp lý.

?Tiền Lương Trung Bình:

$7.25 – $31.4/giờ

?Yêu Cầu:

  • Tốt nghiệp trung học phổ thông hoặc tương đương
  • Giấy phép lái xe và các loại phương tiện liên quan còn hiệu lực
  • Kỹ năng: quản lý thời gian, kỹ năng giao tiếp…

?Mẫu Cover Letter:

“Hector Silva

(111) 789-3456

hector….@email.com

ngày 20 tháng 8 năm 2019

Kính gửi giám đốc nhân sự,

Đây là vinh dự to lớn khi nộp đơn vào vị trí tài xế giao hàng của công ty Centurion Medical. Là một người đặt sự an toàn và đúng giờ lên hàng đầu, tôi tin rằng tôi sẽ chú tâm đến sự an toàn và các chi tiết để mang lại lợi ích cho quý công ty. Tôi là người ủng hộ lâu năm của công ty khi công ty có quan hệ đối tác với hội chữ thập đỏ của Mỹ, và tôi rất vui khi được ủng hộ những điều tốt đẹp này và mong muốn được tham gia để đồng hành cùng mọi người.

Trong suốt thời gian làm việc tại Flagship Engineering, tôi làm việc với cương vị là tài xế giao hàng. Công việc của tôi thay đổi rất linh hoạt, từ việc vận chuyển hàng hóa cồng kềnh phải sử dụng các xe tải lớn đến các hàng hóa nhỏ cần các xe tải cỡ vừa. Tôi thay đổi các phương thức vận chuyển cũng như vận chuyển những loại hàng hóa khác nhau một cách liên tục để cải thiện kỹ năng xử lý của mình, và thực hiện khả năng quản lý thời gian cũng như lập kế hoạch cho cấp độ tiếp theo. Trong suốt thời gian làm việc cho công ty, tôi đạt được 94% cho việc giao hàng kịp thời và hàng tồn kho bị hư hỏng luôn dưới 2%.

Tôi có nhiều loại giấy phép lái xe, điều đó cho phép tôi có thể di chuyển bằng nhiều loại phương tiện khác nhau, từ những xe nhỏ đến những xe tải to cồng kềnh. Bằng cách có thể sử dụng bất kỳ loại xe nào, tôi tin rằng Centurion Medical có thể yên tâm để tôi để vận chuyển mọi thứ từ các hạng mục ít quan trọng đến những thiết bị y tế dễ vỡ. Tôi cũng sẵn sàng vận dụng các kỹ năng về sắp xếp hàng hóa để đảm bảo an toàn. Tuy nhiên, tôi luôn luôn đề cao việc đúng giờ nên tất cả những biện pháp an toàn trong suốt chuyến đi sẽ không là lý do để khách hàng phàn nàn về thời gian giao hàng.

Cảm ơn ngài đã đọc qua đơn ứng tuyển của tôi. Tôi rất muốn được làm việc với Centurion Medical và học hỏi thêm nhiều điều về vị trí lái xe mà mình sẽ ứng tuyển. Tôi rất trông chờ câu trả lời từ quý công ty.

Trân trọng,

Hector Silva”


Xin chân thành cảm ơn tác giả vì những chia sẻ trên

 

Shortlink: https://ivolunteervietnam.com?p=68910

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất
Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch - ALONGWALKER