Mẫu Cover Letter Ứng Tuyển Vị Trí Thiết Kế Đồ Họa

Nhân viên thiết kế đồ họa sẽ làm việc với bộ phận Marketing để thiết kế các sản phẩm Banner, Poster, Brochure, catalogue, profile, Folder, bao thư … để cung cấp tài nguyên phục vụ cho các kênh truyền thông của công ty như Zalo, Facebook, Twitter, Youtube,…

Nhân viên thiết kế đồ họa còn phải thực hiện các nghiên cứu thông tin và dữ liệu trên thị trường để phục vụ cho việc thiết kế các sản phẩm mới của công ty.

?Mục Tiêu:

  • Xây dựng các logo, hình ảnh minh họa ,… bằng các phần mềm hoặc thủ công.
  • Hợp tác với bộ phận content, copywriter và bộ phận sáng tạo để thống nhất đưa ra các bản thảo thiết kế hoàn chỉnh nhất.
  • Xây dựng ý tưởng theo những yêu cầu của khách hàng và các phòng ban
  • Nhận phản hồi từ khách hàng hoặc giám đốc sáng tạo và sửa chữa lại thiết kế
  • Phối hợp hỗ trợ các bộ phận khác như nhân sự, marketing, kinh doanh và truyền thông

?Mức Lương Trung Bình: Tại Việt Nam khoảng 9,1 triệu đồng/tháng

?Yêu Cầu:

  • Từng học về thiết kế đồ họa và khả năng sáng tạo tốt
  • Sử dụng thành thạo các phần mềm và các công cụ thiết kế phổ biến hiện nay như InDesign, Illustrator, Dreamweaver, Photoshop, ..
  • Yêu cầu bắt buộc về khiếu thẩm mỹ phải tốt và có sự tinh tế
  • Chủ động cập nhật các xu hướng về thiết kế, công nghệ hiện nay để sử dụng cho nghề nghiệp
  • Kỹ năng: kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm cũng như làm việc độc lập, khả năng tư duy sáng tạo, kỹ năng sắp xếp thời gian để hoàn thành công việc…

?Mẫu Cover Letter:

“Ebony Moore

(123) 456-7891

emoore@email.com

Ngày 1 tháng 5 năm 2018

Kính gửi giám đốc bộ phận nhân sự,

Tôi muốn giới thiệu mình là ứng viên cho vị trí thiết kế đồ họa tại Cloud Clearwater với tư cách là một nhà thiết kế đặc biệt với kinh nghiệm về marketing, tôi hiểu rất rõ về việc thiết kế với việc bán hàng có mối quan hệ với nhau như thế nào. Những gì được học từ trường lớp và kinh nghiệm khi làm việc là động lực để tôi nộp đơn cho vị trí này.

Từng có kinh nghiệm với vị trí thiết kế tại River Tech, tôi dùng rất nhiều phần mềm và phong cách khác nhau để tạo ra các sản phẩm ấn tượng, tiên phong trong sáng tạo nhưng cũng không làm mất đi sự nguyên thủy trong lý tưởng của các nhãn hàng. Tôi là một chuyên gia được chứng nhận bởi Adobe Illustrator. Tôi có sự tinh tường trong cách vận hành mọi thứ và không để chúng trộn lẫn vào nhau. Trong suốt thời thơ ấu của mình, tôi có thể nhớ lại những trường hợp mà đã thiết kế lại những gói hàng hoàn toàn thủ công. Tôi là một đứa trẻ rất sáng tạo. Óc sáng tạo này đã giúp tôi có được vị trí thiết kế tại River Tech. Những thành viên khác thường nhờ tôi đưa ra những lời khuyên về thiết kế của họ. Nhờ kỹ năng giao tiếp tốt, tôi có thể đưa ra những phản hồi của bản thân một cách hoàn toàn tích cực mà không hạ thấp thiết kế hoặc nhà thiết kế theo bất kỳ cách nào. Tôi tự hào về lòng tốt và sự trung thực của mình khi nhận xét người khác về công việc của họ.

Theo học tại Longford Tech đã cung cấp cho tôi những kiến thức về thiết kế và marketing để phục vụ cho công việc sau này. Tôi có bằng cấp về thiết kế đồ họa với sự liên quan đến marketing. Tôi được học các lý thuyết về hội họa, kết hợp màu sắc, tranh vẽ, điêu khắc, xây dựng thương hiệu và quản trị kinh doanh. Tôi đã tạo ra những thiết kế ban đầu của mình bằng phương pháp thủ công và có sự hỗ trợ của các phần mềm thiết kế trong thời gian học tập của mình.

Cảm ơn ngài đã xem xét về thông tin tôi mà tôi nộp đơn cho vị trí thiết kế đồ họa ở Cloud Clearwater. Tôi rất mong có thể nhận được phản hồi về vị trí và về công ty.

Trân trọng,

Ebony Moore”


Xin chân thành cảm ơn tác giả vì những chia sẻ trên

  • Nguồn : TẠI ĐÂY
  • Người dịch : Nguyễn Thùy Trang
  • Khi chia sẻ cần phải trích dẫn nguồn là “Người dịch: Nguyễn Thùy Trang– Nguồn iVolunteer Vietnam”

Shortlink: https://ivolunteervietnam.com?p=68799

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Latest breaking 24h news around the world Internet Explorer Channel Network


Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch - ALONGWALKER