Mẫu Cover Letter Cho Vị Trí Nhân Viên Phát Triển Thị Trường

?Giới Thiệu Chung:

Nhân viên phát triển đóng vai trò là cầu nối giữa khách hàng với các sản phẩm/dịch vụ của công ty. Họ thuyết phục khách hàng tiềm năng trở thành khách hàng sử dụng và tiêu dùng những sản phẩm/dịch vụ của công ty.

?Mục Tiêu:

  • Nhận biết, nắm bắt nhu cầu của khách hàng để từ đó giới thiệu các dịch vụ phù hợp
  • Thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm/dịch vụ, tạo dựng lòng tin của khách hàng với doanh nghiệp
  • Làm việc với đội ngũ phát triển sản phẩm để xây dựng các sản phẩm/dịch vụ đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng
  • Chủ động tìm kiếm các cơ hội kinh doanh mới trên thị trường.
  • Báo cáo lên các cấp trên về tiến độ, kết quả kinh doanh; nhu cầu, vấn đề, mối quan tâm của khách hàng; hoạt động của đối thủ cạnh tranh và tiềm năng trong việc phát triển kinh doanh sản phẩm/dịch vụ

?Yêu Cầu:

  • Là cử nhân đại học về Marketing, kinh doanh hoặc các ngành khác liên quan.
  • Thành thạo các công cụ tin học văn phòng cơ bản như MS Office
  • Các kỹ năng cần thiết như: Kỹ năng bán hàng, kỹ năng giao tiếp, kỹ năng tổ chức và sắp xếp thời gian, kỹ năng đàm phán, tư duy…
  • Tính thận trọng và bảo mật thông tin.

?Mẫu Thư Xin Việc:

Hector Silva

(111) 789-3456

hector.silva@email.com

Ngày 22 tháng 8 năm 2019

Kính gửi giám đốc bộ phận nhân sự,

Tôi rất hào hứng khi nộp đơn vào vị trí nhân viên phát triển của Innovation Advertising. Tôi đang tìm kiếm nơi mà ở đó tôi thể hiện được những trách nhiệm của mình với công việc và điều này có vẻ phù hợp lý tưởng, mục tiêu mà công ty đề ra.

Tại Foundry Marketing, tôi được giao nhiệm vụ là tìm kiếm những đối tác, khách hàng mới cho công ty. Tôi đã tận dụng việc sử dụng các nền tảng xã hội như một cách để khám phá các tài nguyên chưa được khai thác. Quá trình lựa chọn của tôi đã được lên kế hoạch một cách cẩn thận theo những  mục tiêu đã được đề ra và tương thích với các sản phẩm/dịch vụ của công ty. Do đó, khách hàng đã tăng từ 22% lên hơn 43%.

Tôi cũng đã tiết kiệm tiền của công ty bằng cách giảm thời gian tiếp cận những khách hàng không phù hợp với những mục tiêu mà công ty đang nhắm đến. Ước tính rằng thời gian trung bình đã giảm từ 15 giờ đến 8 giờ, tương đương với hơn 150.000 đô la hàng năm.

Cảm ơn ngài đã dành thời gian quý báu của mình cho việc xem qua đơn ứng tuyển của tôi. Tôi luôn luôn cố gắng và nỗ lực cho sự nghiệp của mình thông qua việc tiếp tục học thêm các kỹ năng về phát triển kinh doanh một cách tốt nhất với cương vị là một nhân viên phát triển của Innovation Advertising. Khi chúng ta được làm việc cùng nhau, doanh số của công ty sẽ tăng lên một cách đáng kể, đồng thời tiết kiệm thời gian của mọi người và tiết kiệm của ngân sách của công ty. Không những thế, còn giúp cho công việc trở nên dễ dàng và thuận lợi hơn. Tôi rất trông chờ phản hồi của ngài và mong muốn được học hỏi nhiều hơn về mục tiêu của công ty.

Trân trọng,

Hector Silva


Xin chân thành cảm ơn tác giả vì những chia sẻ trên

  • Nguồn : https://www.indeed.com/
  • Người dịch : Nguyễn Thùy Trang
  • Khi chia sẻ cần phải trích dẫn nguồn là “Người dịch: Nguyễn Thùy Trang– Nguồn iVolunteer Vietnam”

Shortlink: https://ivolunteervietnam.com?p=68646

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất
Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch - ALONGWALKER