Cách Những Khẳng Định Tích Cực Đơn Lẻ Sẽ Không Dẫn Đến Thành Công Như Thế Nào

? Những Khẳng Định Tích Cực Đơn Lẻ Sẽ Không Dẫn Đến Thành Công Như Thế Nào

Xem mọi người sử dụng những lời khẳng định tích cực để giúp họ thành công hơn quả là một niềm vui! Trong bài viết hôm nay, chúng ta thảo luận về một công cụ chuyển đổi mạnh mẽ — những lời khẳng định. Nhiều người sử dụng chúng, nhưng bạn đã bao giờ tự hỏi tại sao một số người nhận được kết quả còn những người khác thì không? Có thể bạn của bạn đã sử dụng một lời khẳng định để trình bày công việc mơ ước của cô ấy hoặc để kiếm thêm $10K trong công việc kinh doanh, và nó đã thành công! Bạn đã thử phương pháp tương tự, nhưng không có gì xảy đến.

Có một số lý do cho việc này.

Sử dụng lời khẳng định để thành công là KHÔNG đủ. Hãy thảo luận lý do lời khẳng định không hữu hiệu – và 6 cách để thay đổi điều đó.

Lời Khẳng Định Sẽ Không Làm Việc Một Mình

Một lời khẳng định được định nghĩa là một tuyên bố quả quyết thể hiện một niềm tin mãnh liệt. Đó là công cụ được sử dụng để thể hiện những gì bạn mong muốn sâu sắc. Tôi phải thừa nhận rằng, tôi là một người nghiện chuyển đổi. Để nhìn thấy những thay đổi tích cực diễn ra trong cuộc sống của tôi và những người xung quanh, tôi luôn tận tụy và chịu trách nhiệm trước sự lãnh đạo cá nhân cũng như thành công. Sự chuyển đổi đưa bạn lên cấp độ tiếp theo — nhưng chắc chắn phải có một quá trình và hệ thống để đạt được điều đó.

Mặc dù bắt nguồn từ sức mạnh của ý định nhưng lời khẳng định đòi hỏi những hành động được truyền cảm hứng để đạt hiệu quả. Trên thực tế, chúng là một phần của hệ thống bao gồm vạch ra tầm nhìn, thiết lập mục tiêu và làm chủ tư duy. Lên tiếng khẳng định những gì bạn sẽ làm hoặc trở thành mà KHÔNG đưa mọi thứ vào hành động là vô nghĩa.

Lời khẳng định chứa đựng sức mạnh lôi cuốn khao khát của một người, nhưng cần có một hệ thống hỗ trợ mạnh mẽ. Hãy để tôi chia sẻ một kinh nghiệm cá nhân đã xảy ra gần đây.

Cơ Hội với Tạp Chí “Success”

Tôi làm chủ cuộc sống và mục tiêu của mình. Hằng năm, tôi hiểu rõ những gì tôi muốn đạt tới và cách tôi sẽ đạt được điều đó. Một mục tiêu là tăng sự hiển thị thương hiệu của tôi trong kế hoạch hành động năm 2016 lẫn 2017 bằng cách hợp tác với các ấn phẩm lớn. Một trong những ấn phẩm đó là Tạp chí “Success”.

Vì tôi đam mê giúp các nữ chuyên gia thành đạt nâng tầm sự nghiệp và tầm ảnh hưởng của họ thông qua phát triển khả năng lãnh đạo nên tôi thường giúp họ làm chủ tư duy và nâng cao sự tự tin.

Kiến thức chuyên môn này là điều tôi muốn chia sẻ trên một diễn đàn lớn hơn cộng đồng 15.000 nữ chuyên gia của tôi. Đây là cách tôi thể hiện một cơ hội với Tạp chí “Success”:

  • Viết ra các mục tiêu của tôi cùng với các bước cần thực hiện để hoàn thành nó.
  • Đặt logo Tạp chí “Success” trên bảng tầm nhìn của tôi.
  • Tạo một lời khẳng định tích cực phù hợp với mục tiêu của tôi và đọc lại nó hàng ngày.
  • Thấy một cơ hội được đăng trực tuyến để đóng góp cho tạp chí bằng cách sử dụng kiến ​​thức chuyên môn của tôi về “sự tự tin”.
  • Chia sẻ kiến ​​thức chuyên môn của mình và được chọn để xuất hiện trong số tháng 2 năm 2017.

Đơn giản phải không? Vâng, hãy để tôi chia sẻ với bạn sáu bước để thể hiện ước mơ của bạn kết hợp những lời khẳng định để thành công – nhưng ĐỪNG chỉ dựa vào chúng.

Cách Sử Dụng Khẳng Định để Thành Công

1. Hãy chắc chắn về những gì bạn muốn.

Dành thời gian để hình dung những mong muốn thực sự của bạn. Một cuộc sống bình thường được ngầm định sống. Tuy nhiên, nếu muốn trở nên phi thường, hãy thiết kế chính xác những gì bạn muốn thấy. Hãy cuồng và điên, hoặc chỉ đơn giản là mơ mộng như một đứa trẻ.

Cách tiếp cận toàn diện để sử dụng những lời khẳng định để thành công bao hàm việc hình dung cuộc sống của bạn trong bảy lĩnh vực:

  • Thành công cá nhân
  • Các mối quan hệ
  • Gia đình
  • Sức khỏe
  • Niềm tin
  • Sự nghiệp/Kinh doanh
  • Cộng đồng

Hãy tự hỏi bản thân: Tôi thực sự muốn gì? Đối với mỗi lĩnh vực này, hãy viết ra.

Hãy nhớ: Để bản thân được phép mơ ước không giới hạn – về tinh thần hoặc thể chất. Đừng để một chuyện cũ định đoạt tương lai mới của bạn. Trải nghiệm một khởi đầu mới. Bạn đang có một tờ giấy vẽ trắng.

Bây giờ bắt đầu làm việc nào!

2. Tạo một kế hoạch hành động và hoàn thành MỖI nhiệm vụ hàng ngày để hướng tới mục tiêu của bạn.

Ước mơ của bạn phải chuyển hóa thành mục tiêu và các bước hành động để tạo ra kết quả. Tôi thích gọi chúng là các mục tiêu V.A.S.T.

  • V = valuable, significant and important (có giá trị, có ý nghĩa và quan trọng)
  • A = attainable, reasonably realistic (có thể đạt được, đầy tính thực tế)
  • S = specific, definite, and actionable (cụ thể, rõ ràng và có thể hành động)
  • T = timed, element of urgency (sắp đặt thời gian, yếu tố khẩn cấp)

Mục tiêu V.A.S.T tập trung vào “cái gì”, trong khi các bước hành động tập trung vào “thế nào”. Mục tiêu xác định kết quả cuối cùng trong khi kế hoạch hành động của bạn đưa ra các chiến lược cụ thể và nhiệm vụ hàng ngày để đạt được kết quả đó.

Đừng cố gắng hoàn thành mọi thứ trong một ngày. Tuy nhiên, hãy xây dựng một kế hoạch cho phép bạn “tích tiểu thành đại”. Hãy thực hiện MỖI hành động hàng ngày để tiến gần hơn đến việc hoàn thành mục tiêu của mình.

3. Chuyển mỗi mục tiêu thành một khẳng định tích cực.

Sau khi đã chắc chắn mình muốn gì, hiểu rõ kết quả và xác định các hành động hàng ngày của mình, hãy kết hợp các khẳng định vào quá trình. Vì mỗi lời khẳng định là một tuyên bố về niềm tin, chỉ tập trung vào những khẳng định tích cực hơn là sử dụng những ngôn từ tiêu cực.

Thay vì nói…

“Mình sẽ không ăn bánh.”

hãy nói…

“Mình bổ sung cho cơ thể những thực phẩm dinh dưỡng mang lại năng lượng.”

Bạn có nhận thấy sự khác biệt? Bởi vì tâm trí mang lại cho bạn những gì bạn nói, hãy tránh xa những nhận thức tiêu cực. Tập trung vào điều tích cực.

“Bạn sẽ là một người thất bại cho đến khi bạn gây ấn tượng trong tiềm thức với niềm tin bạn là người thành công. Điều này được thực hiện bằng cách đưa ra lời khẳng định “thành công” (1).” – Florence Scovel Shinn

4. Gia tăng niềm tin của bạn.

Với bất kỳ biến đổi nào, niềm tin là yếu tố cần thiết của thành công. Đọc to những lời khẳng định thành công của bạn hằng ngày. Qua đó, bạn truyền đạt ý định của mình và thiết lập lại suy nghĩ về mong muốn và mục tiêu của bản thân.

Nâng cao tư duy của bạn sẽ làm tăng mức độ tự tin, tính bền bỉ về tinh thần và sự tận tụy của bạn. Bạn sẽ, không nghi ngờ gì nữa, biết rằng bản thân có thể có những gì mình nói và vẫn tận tâm với tầm nhìn đã vạch ngay cả trong những thời điểm khó khăn.

5. Khi thời cơ xuất hiện, hãy nắm lấy nó.

Thời cơ là dịp tốt để thăng quan tiến chức.

Khi bạn xây dựng niềm tin và nâng cao tư duy của mình, hãy mong đợi thời cơ xuất hiện. Trên thực tế, các thời cơ tăng lên để đáp ứng mức độ kỳ vọng của bạn. Những người khác sẽ không chỉ đến để hỗ trợ bạn đạt được mục tiêu của mình mà bạn còn nhìn thấy những cơ hội trong “tầm nhìn hiển nhiên” mà có thể đã ở đó suốt thời gian qua.

Tầm nhìn của bạn được soi sáng và sự tập trung của bạn được tăng cường.

6. Nói với một người bạn sẽ giữ cho bạn có trách nhiệm.

Trách nhiệm giải trình chỉ đơn giản là “đưa ra bản miêu tả cho khả năng của bạn”. Nếu bạn đang thực hiện kế hoạch hành động của mình, hãy chia sẻ mục tiêu và sắp đặt thời gian của mình với một người bạn thân, người khiến bạn chân thành.

Chia sẻ những khó khăn và thách thức của bạn, cũng như những điều đang tiến triển tốt đẹp. Đây là dịp để bạn có thể ăn mừng với ai đó. Bạn có thể ngạc nhiên khi thấy rằng trách nhiệm giải trình sẽ giúp bạn về đích sớm hơn.

Bạn đã thử sử dụng lời khẳng định để thành công chưa? Bạn đã đạt hay không đạt được kết quả mà mình khao khát? Chúng tôi rất muốn nghe ý kiến ​​của bạn! Đừng quên để lại lời nhắn trong phần bình luận bên dưới.

__________________________________

Xin chân thành cảm ơn tác giả vì những chia sẻ vô cùng bổ ích

  • Theo: everydaypower.com 
  •  Người dịch: Nguyễn Đức Minh
  • Khi chia sẻ cần phải trích dẫn nguồn là “Người dịch: Nguyễn Đức Minh – Nguồn iVolunteer Vietnam”

Shortlink: https://ivolunteervietnam.com?p=66760

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Latest breaking 24h news around the world Internet Explorer Channel Network


Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch - ALONGWALKER