Deadline: 28/02/2022

[Toàn Quốc] Cuộc Thi “The Face AOF 2022 – Gương Mặt Đại Diện Sinh Viên Học Viện Tài Chính

? THE FACE AOF 2022 – NEW YEAR NEW ME ?

?GIỚI THIỆU

Được sự đồng ý của Đảng ủy – Ban Giám đốc Học viện, Đoàn Thanh niên – Hội Sinh viên phối hợp cùng Ban Điều hành Chương trình Chất lượng cao đã tổ chức cuộc thi “Tìm kiếm Gương mặt đại diện Sinh viên Học viện Tài chính – THE FACE AOF 2022”.

Với chủ đề: “New year – New me” hay chính là sự đổi thay khi bước sang một năm mới, bước sang một hành trình mới, cuộc thi “THE FACE AOF 2022” là cơ hội để các bạn học sinh, sinh viên làm mới bản thân với việc lột xác thoát khỏi bóng hình của năm cũ và tạo nên một phiên bản mới hơn, không chỉ mới ở ngoại hình mà còn đổi mới và phát triển ở bản lĩnh, tư duy và trí tuệ. Đặc biệt, khi trải qua các vòng thi để đến với vai trò, cương vị mới – Gương mặt đại diện Sinh viên Học viện Tài chính, bạn sẽ có cơ hội được học hỏi nhiều điều bổ ích từ các vị huấn luyện viên, ban cố vấn, ban giám khảo của cuộc thi, giúp bạn thêm tự tin và sẵn sàng đảm nhiệm vai trò là một The Face AOF: Lan tỏa hình ảnh đẹp của sinh viên Học viện Tài chính và niềm tự hào, niềm khát khao được trở thành một phần của Học viện.

?ĐỐI TƯỢNG DỰ THI

  • Sinh viên đang theo học tại các hệ đào tạo thuộc Học viện Tài chính (Chương trình Chuẩn, Chương trình Chất lượng cao, Chương trình liên kết quốc tế…). Khuyến khích mỗi chi đoàn có ít nhất 01 cặp thí sinh nam – nữ tham gia.
  • Học sinh các trường THPT trên cả nước có quan tâm và mong muốn trở thành những thế hệ tiếp theo của Học viện Tài chính. Khuyến khích mỗi chi đoàn giới thiệu ít nhất 01 thí sinh là học sinh THPT tham gia.

?ĐIỀU KIỆN DỰ THI

  • Ngoại hình cân đối, gương mặt ưa nhìn;
  • Đối với sinh viên Học viện Tài chính: GPA đạt tối thiểu 2.5/4.0;
  • Đối với học sinh THPT: Đạt danh hiệu học sinh Tiên tiến học kỳ gần nhất;
  • Không vi phạm nội quy, quy chế của nhà trường và pháp luật của Nhà nước;
  • Chưa hoặc cam kết không chụp ảnh hoặc các ấn phẩm không phù hợp với thuần phong mỹ tục Việt Nam.

?HÌNH THỨC DỰ THI

Cuộc thi được tổ chức với 05 vòng thi trực tiếp kết hợp trực tuyến: (1) Bí ẩn; (2) Lộ diện; (3) Thông điệp; (4) Trại huấn luyện; (5) Tỏa sáng, được diễn ra từ 14/02 – 08/04/2022. Khán giả có thể theo dõi trực tuyến tại fanpage của Cuộc thi tại địa chỉ https://facebook.com/TheFaceAOF và trực tiếp tại Học viện Tài chính (Số 58 Lê Văn Hiến, Đức Thắng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội).

?GIẢI THƯỞNG

Tổng giá trị giải thưởng lên đến 500 triệu đồng. Ngoài các danh hiệu, giải thưởng, các thí sinh xuất sắc nhất của cuộc thi còn được  nhận những quyền lợi đặc biệt chỉ dành riêng cho các thí sinh của THE FACE AOF 2022. Vậy còn chần chừ gì nữa, hãy theo dõi Fanpage THE FACE AOF để cập nhật được những thông tin mới nhất về cuộc thi nhé!

? Tham gia ngay: TẠI ĐÂY 

? Chi tiết thể lệ: TẠI ĐÂY

? Thông tin chi tiết: TẠI ĐÂY

 

Shortlink: https://ivolunteervietnam.com?p=62882

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất
Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch - ALONGWALKER