Deadline: 15/01/2022

[Toàn Quốc] SPE – CLB Nghiên Cứu Tâm Lý Học – Giáo Dục Học Tuyển Thành Viên Gen 2

?GIỚI THIỆU:

SPE là Câu lạc bộ học thuật – xã hội, thường xuyên tổ chức các talkshow, toạ đàm, workshop,… nhằm lan toả những giá trị trong cuộc sống và gắn kết những người có cùng đam mê phát triển toàn diện các kĩ năng, kiến thức. Bên cạnh đó clb tổ chức hoạt động nghiên cứu khoa học và sinh hoạt khoa học thường niên để các thành viên cùng tham gia thảo luận về kiến thức Tâm lý – Giáo dục nhằm ứng dụng trong thực tiễn.

?ĐỐI TƯỢNG THAM GIA: Không giới hạn đối tượng, chỉ cần bạn là quan tâm yêu thích có mong muốn tìm hiểu về ngành khoa học Tâm lý – Giáo dục.

?CÁC BAN CẦN TUYỂN VÀ MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

  • Ban Truyền thông (cần tuyển nhiều thành viên nhất): Dành cho những bạn muốn phát triển với các công việc như: thiết kế ảnh, xây dựng page, chiến lược quảng bá hình ảnh, học tập làm quen nâng cao kiến với thiết kế truyền thông,..
  • Ban Nội dung: Dành cho những bạn muốn học hỏi và lan tỏa những kiến thức giá trị: viết bài đăng chuyên môn, biên dịch các bài viết có nội dung liên quan đến Tâm lý – Giáo dục hay xây dựng lên kế hoạch khung chương trình cho các hoạt động của clb,…
  • Ban Đối – nhân (cần tuyển 3 thành viên): Bao gồm đối ngoại và nhân sự lần này chỉ tuyển thành viên Đối ngoại, nơi mà mọi người có thể cùng nhau chia sẻ và rèn luyện các kĩ năng trong giao tiếp, ứng xử với những công việc như: làm việc trực tiếp với các diễn giả khách mời, tương tác với các clb anh em của SPE, quản lý fanpage, và đặc biệt sẽ giúp các thành viên tự tin hơn với công việc dẫn chương trình trong các hoạt động của clb,…

?CÁCH THỨC ĐĂNG KÍ:

  1. Like và chia sẻ bài viết về trang cá nhân, để chế độ công khai.
  2. Điền link form đăng ký phỏng vấn: Tại đây.
  3. Check email thông báo và tham gia buổi phỏng vấn đúng giờ.

?DEADLINE: 12h Ngày 15/01/2022

?THÔNG TIN CHI TIẾT: TẠI ĐÂY

 

Shortlink: https://ivolunteervietnam.com?p=59525

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Latest breaking 24h news around the world Internet Explorer Channel Network


Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch - ALONGWALKER