Deadline: 15/12/2021

[HN] DAV Music Club – Câu Lạc Bộ Âm Nhạc Học Viện Ngoại Giao Tuyển Thành Viên Gen 10

Bước vào giảng đường đại học, giữa bộn bề deadlines và cả tá câu lạc bộ không biết chọn cái nào, bạn tìm đến Tarot như cách mọi genZ lựa chọn để giải quyết đủ thứ “vướng mắc” trong cuộc sống. Vậy cùng lật lá bài này lên để xem vũ trụ muốn gửi đến bạn tín hiệu gì nhé! Wowww, “Queen Of Cups”: bạn là người nhẹ nhàng, nhạy cảm, tinh tế và có thiên hướng nghệ thuật. Phù hợp về phong cách và đồng điệu về tâm hồn, vũ trụ mách bảo bạn hãy về với DAV Music Club – Câu lạc bộ Âm nhạc Học viện Ngoại giao.

? GIỚI THỆU:

Câu lạc bộ Âm nhạc Học viện Ngoại Giao là một trong những CLB đặc thù của Học viện Ngoại Giao. DAV Music Club (DMC) hội tụ những người trẻ có cùng đam mê ca hát, nhảy múa, mong muốn được hoà mình vào âm nhạc và cháy hết mình với tuổi trẻ trên nhiều sân khấu lớn nhỏ trong và ngoài trường. Đây là môi trường rộng mở để các bạn sinh viên có thể thoả sức sáng tạo, thể hiện sự năng động, nhiệt huyết của mình, là cơ hội để giao lưu, học hỏi kinh nghiệm từ những anh chị đi trước, được làm quen với những người bạn mới có cùng niềm yêu thích với âm nhạc.

? ĐỐI TƯỢNG TUYỂN CHỌN:

Tất cả sinh viên của các trường đại học trên địa bàn Hà Nội có đam mê với âm nhạc, vũ đạo (dù có hay chưa có kinh nghiệm đứng trên sân khấu cũng có thể tham gia buổi casting nha!)

? VỊ TRÍ TUYỂN CHỌN:

  • Ban Vũ đạo (múa)
  • Ban Thanh nhạc
  • Ban Sự kiện
  • Ban Truyền thông

? CHÚ Ý: Một lưu ý nhỏ khi ứng tuyển vào ban Vũ đạo (múa) và ban Thanh nhạc đó là:

  • Đối với ban Vũ đạo (múa), các bạn hãy tự dựng hoặc cover một bài múa ngắn và quay video (Yêu cầu: độ dài của video từ 1:00-2:00; quay rõ toàn thân và biểu cảm khuôn mặt)
  • Đối với Ban Thanh nhạc, các bạn hãy quay video thể hiện một bài hát (Yêu cầu: có thể kèm beat/guitar đệm, độ dài 1:50-3:00, phải đảm bảo nghe rõ giọng và biểu cảm khuôn mặt)

? QUYỀN LỢI:

  • Được vinh dự thường xuyên phục vụ các tiết mục cho Học viện Ngoại giao và Bộ Ngoại giao
  • Được thỏa sức đam mê về âm nhạc và nghệ thuật
  • Tùy vào mỗi chương trình, bạn cũng có thể được nhận một khoản bồi thường nho nhỏ khi tham gia sự kiện
  • Được tập luyện và training cùng các thành viên trong CLB giúp bạn nâng cao kĩ năng chuyên môn âm nhạc cũng như các kĩ năng truyền thông sự kiện.
  • Ngoài ra còn rất nhiều quyền lợi hấp dẫn khác cho các thành viên của DMC nha.

Người ta đến với nhau vì chữ “duyên” còn ở lại với nhau vì chữ “nợ”, nhưng DMC  không mong bạn chỉ chọn DMC vì “tarot”. DMC tin rằng, bạn sẽ là một cá tính riêng biệt với nhiều sắc màu và DMC ở đây để giúp bạn tỏa sáng theo cách của riêng mình.

? ĐĂNG KÍ NGAY: Tại đây

? THÔNG TIN CHI TIẾT: Tại đây

 

Shortlink: https://ivolunteervietnam.com?p=52433

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Latest breaking 24h news around the world Internet Explorer Channel Network


Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch - ALONGWALKER