Deadline: 21/11/2021

[Toàn Quốc/HN] Dự Án Green & Sustainable Community Mở Đơn Tuyển Bổ Sung Thành Viên Ban Tổ Chức 2021

? GIỚI THIỆU CHUNG VỀ DỰ ÁN:
Green & Sustainable Community – GSC là một dự án con trực thuộc tổ chức phi chính phủ KIBV – Keep It Beautiful Vietnam song song cùng các dự án con khác như: Green Fair, Public Environment Education Project, Empower Women Asia. GSC là sân chơi xanh đặc biệt giúp các bạn trẻ có cơ hội tiếp cận cũng như nâng cao nhận thức sống xanh đồng thời lan tỏa văn hóa xanh tới cộng đồng thông qua hai hoạt động chính của dự án “Du lịch bền vững” và “Công trình xanh”.
• Công trình xanh: là một đề tài đặc sắc đang được thế giới quan tâm đón nhận, một chủ đề mà thông qua đó sẽ đem tới cho bạn thêm nhiều nhận thức và kiến thức mới lạ về sự quan trọng của yếu tố môi trường và con người thông qua các kiến trúc xanh được sử dụng hàng ngày trong các hoạt động sinh hoạt, làm việc, sản xuất, vui chơi. Đây là những không gian có tầm ảnh hưởng lớn trong cuộc sống chúng ta, đồng thời cũng là nơi để thể hiện ý thức bảo vệ môi trường, tạo một lối sống xanh, bền vững khi có đầy đủ nhận thức và sự hiểu biết.
• Du lịch bền vững: một loại hình du lịch tương đối mới nhưng cũng không kém phần quen thuộc và lý thú với các bạn trẻ hiện nay, du lịch trải nghiệm luôn là điều mà chúng ta yêu thích hướng tới nhằm giải tỏa căng thẳng, học hỏi thêm nhiều điều. Đến với GSC, bạn sẽ có cơ hội được nâng cao nhận thức và kiến thức về sự quan trọng của yếu tố môi trường và con người thông qua các hoạt động trải nghiệm sống hòa mình vào thiên nhiên, bảo tồn và lồng ghép các giá trị về môi trường, con người trong xu thế phát triển bền vững.

? VỊ TRÍ CẦN TUYỂN:
Ban Nhân sự (khu vực Hà Nội)
Các ban Truyền thông – Báo chí, Chuyên môn (Toàn quốc)

? ĐỐI TƯỢNG: Các bạn trẻ trên toàn quốc, đặc biệt ban Nhân sự chỉ ở khu vực Hà Nội

 ?MÔ TẢ CÔNG VIỆC: Tại đây

? QUYỀN LỢI:
Được nhận giấy chứng nhận bằng Tiếng Anh từ tổ chức phi chính phủ KIBV sau khi hoàn thành ít nhất 6 tháng và 80% công việc của vị trí mình ứng tuyển.
Được viết giấy giới thiệu theo vị trí, công việc thực hiện trong thời gian hoạt động cùng dự án. Được học hỏi, trau dồi kinh nghiệm, phát triển kỹ năng từ các anh chị Founders, trưởng ban trong dự án.
Được mở rộng mối quan hệ, giao lưu kết bạn với các tình nguyện viên có chung sở thích, niềm quan tâm về môi trường.
Được làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, năng động, nơi những ý kiến, suy nghĩ đóng góp của các thành viên đều được ghi nhận.
Cơ hội tham gia, đồng hành trong các hoạt động tình nguyện cùng các dự án con của tổ chức KIBV.
Cơ hội được bổ nhiệm chức vụ Trưởng ban/ Phó ban hoặc các vị trí cao hơn trong dự án nếu hoàn thành tốt công việc và có nhiều đóng góp tích cực.

? ĐĂNG KÝ NGAY: Tại đây

 

Shortlink: https://ivolunteervietnam.com?p=48847

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Latest breaking 24h news around the world Internet Explorer Channel Network


Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch - ALONGWALKER