Deadline: 15/11/2021

[Online] Saving Green Club Cùng Wwf Khởi Động Cuộc Thi “Thiết Kế Túi Vải Genz “Khum” Nhựa Li Ti”

☀ Nhận biết được ý thức bảo vệ môi trường có mối quan hệ vô cùng quan trọng với sự tồn vong của con người, đặc biệt ở thế hệ trẻ ngày nay và mai sau, SGC đã chớm nở các ý tưởng xoay quanh việc “Giảm thiểu rác thải nhựa”- một trong những vấn đề cấp thiết nhất hiện nay. Năm 2020, Saving Green Club đã may mắn đạt giải Nhì và lọt top 6 đề án cuộc thi “Sáng kiến giảm rác thải nhựa” chủ trì bởi WWF Việt Nam – Tổ chức Quốc tế phi chính phủ lớn nhất về Bảo tồn Thiên nhiên. Cùng chung chí hướng lan tỏa lối sống xanh. Cuộc thi thiết kế Gen Z “khum” nhựa li ti ra đời như một cột mốc đánh dấu sự hợp tác đầy vinh dự giữa SGC và WWF Việt Nam.

? Yêu cầu bài thi

  • Về ý tưởng thể hiện:

– Đúng tinh thần chủ đề “GenZ “khum” nhựa li ti”. Thông điệp ý nghĩa, không mang hàm ý đả kích một cá nhân hay tổ chức nào.

– Tinh thần trẻ trung, năng động, sáng tạo của thế hệ trẻ ngày nay, thái độ đối với chủ đề cuộc thi nói riêng, môi trường nói chung.

  • Về tiêu chí tác phẩm dự thi:

– Hình ảnh thể hiện rõ nét, không chứa các hình ảnh không phù hợp thuần phong mỹ tục.

– Không sao chép ý tưởng.

– Mẫu thiết kế là một tác phẩm mỹ thuật đạt yêu cầu về thẩm mỹ, gây ấn tượng, dễ nhớ đến, có tên của cuộc thi “GenZ “khum” nhựa li ti” (có thể cách điệu) 

  • Về hình thức:

– Các chi tiết thiết kế nên được nằm gọn trong kích thước túi đứng được đưa ra (34x36cm), với thiết kế có chữ: chữ cách mép túi tối thiểu 1cm.

– Thiết kế trên thiết bị điện tử: Bài dự thi được nộp bằng file đuôi .png, cài đặt resolution ở mức 300, hình ảnh rõ nét, đảm bảo độ phân giải khi đăng lên nền tảng Facebook và khi tiến hành in ấn.

– Thiết kế vẽ tay: Bài dự thi được nộp bằng hình ảnh qua link Google Drive, hình ảnh chụp rõ nét, trực diện (không chụp góc khác làm mất đi tính chất, vai trò của đối tượng trong ảnh vẽ tay), có độ sáng (không quá sáng, tối), có màu sắc.

? Lưu ý

  • Tác phẩm dự thi không đáp ứng các tiêu chuẩn trên được xem là không hợp lệ và không được đưa vào chấm dự giải.
  • Tất cả các tác phẩm dự thi Ban Tổ chức có quyền đồng sở hữu cùng với tác giả dự thi và sử dụng cho mục đích truyền thông của cuộc thi.

? Thông tin cuộc thi

  • Đối tượng tham gia: Học sinh, sinh viên trên cả nước trong độ tuổi 12 đến 20 tuổi.
  • Số lượng tác phẩm Một tác giả/một nhóm tác giả (không quá 4 người) chỉ được tham dự với 1 tác phẩm.
  • Hình thức chấm tác phẩm dự thi:

– Điểm ban giám khảo: chiếm 60% tổng điểm bài thi.

– Điểm bình chọn: chiếm 40% tổng điểm bài thi. Cụ thể:

+ 1 tương tác bài đăng: 1 điểm

+ 1 bình luận: 2 điểm

+ 1 lượt chia sẻ ở chế độ công khai: 3 điểm (Không tính điểm các trường hợp share không công khai, spam comment,…) 

? Giải thưởng

  • Giải Nhất: Tiền thưởng trị giá 2.000.000 đồng, giấy chứng nhận, sổ tay, huy hiệu và được Saving Green Club hỗ trợ in ấn thiết kế của mình. Đặc biệt SGC sẽ hỗ trợ bán các túi vải, lợi nhuận có được dùng hoàn toàn để quyên góp từ thiện dưới tên tác giả.
  • Giải Nhì: Tiền thưởng trị giá 1.500.000 đồng, giấy chứng nhận, sổ tay, huy hiệu và một bộ ống hút, đũa, muỗng,… bằng inox.
  • Giải Ba: Tiền thưởng trị giá 1.000.000 đồng, giấy chứng nhận, sổ tay, huy hiệu Saving Green Club.
  • Giải Phụ tương tác nhiều nhất: Tiền thưởng trị giá 1.000.000 đồng, giấy chứng nhận, sổ tay và huy hiệu Saving Green Club.

? Link đăng ký: TẠI ĐÂY

? Thông tin chi tiết: TẠI ĐÂY

Shortlink: https://ivolunteervietnam.com?p=47565

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Latest breaking 24h news around the world Internet Explorer Channel Network


Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch - ALONGWALKER