Deadline: 18/09/2021

[Online] Workshop “Ukiyo” Về Tìm Hiểu Tâm Lý Được Tổ Chức Bởi Exutoire 404 – The Psychology

⏰ Deadline: 23h59’ 18/09/2021

Covid là thời gian chúng ta khép mình và đóng cửa lại để suy ngẫm về những điều đã qua cũng như định hướng cho những gì sắp tới. Sau 4 bức tường, chúng ta không giấu nổi niềm háo hức với những kỳ vọng và dự định trong tương lai. Thời gian này chính là cơ hội giúp bạn thấu hiểu bản thân mình và kết nối với phần nội tâm của bạn. Chính vì lẽ đó, iVolunteer xin đem đến cho độc giả một workshop tìm hiểu về vấn đề tâm lý vô cùng thú vị mang tên “UKIYO” với hy vọng góp phần nhỏ bé giúp đỡ bạn trong quá trình đi tìm kiếm bản thân mình.

?Ý NGHĨA CỦA CÁI TÊN

Đầu tiên, trong tiếng Nhật từ “UKIYO” có nghĩa là “thế giới bay bổng mới”. Chúng ta đã, đang và sẽ sống trong thực tại. Cái tên “UKIYO” được đặt ra với hy vọng các bạn trẻ sẽ có đủ niềm tin và sức mạnh để “vượt cạn” thoát mình khỏi những phiền muộn của cuộc sống này nhằm hướng đến những điều tuyệt vời hơn cả của một tương lai tươi sáng và tràn đầy hy vọng.

?CHỦ ĐỀ CỦA WORKSHOP

Là một phần của EXUTOIRE 404 – dự án hỗ trợ học sinh, sinh viên tiếp cận về các hội chứng tâm lý dễ mắc phải một cách tích cực. Trong chuỗi workshop lần này, ngoài cung cấp những cách điều trị hiệu quả, EXUTOIRE 404  còn tạo ra một “UKIYO” – một thế giới mới về FOMO thông qua các bài giảng, trò chơi. Các bạn còn được trở thành những diễn giả thuyết trình về câu chuyện của mình nữa đấy.

?ĐẾN VỚI WORKSHOP BẠN SẼ NHẬN ĐƯỢC GÌ ?

  • Tìm hiểu những kiến thức bổ ích và có góc nhìn chuyên sâu về tâm lý học.
  • Có cơ hội gỡ rối những vấn đề tâm lý tồn đọng.
  • Có cơ hội gặp gỡ và giao lưu với nhiều bạn bè mới đến từ nhiều vùng miền của tổ quốc
  • Nhận được certificate từ Ban Tổ Chức

?ĐỐI TƯỢNG THAM GIA

  • Các bạn học sinh, sinh viên trên toàn quốc

?CHI PHÍ THAM DỰ

  • Workshop “UKIYO” hoàn toàn miễn phí nhé.

?GIỚI THIỆU DIỄN GIẢ 

  • Anh Hà Minh là owner/content creator của kênh youtube Hà Minh – nơi anh chia sẻ những kiến thức về cuộc sống, thông qua những góc nhìn chuyên sâu của tâm lý học, xã hội học và triết học.
  • Sinh ra và lớn lên tại Hà Nội, nhưng anh từng có nhiều năm sinh sống và học tập tại Úc, nơi anh tốt nghiệp bằng cử nhân kiến trúc và bằng thạc sỹ truyền thông tại RMIT University.
  • Bên cạnh những kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật và truyền thông, Hà Minh còn có mối quan tâm sâu sắc tới những chủ đề xoay quanh con người, đặc biệt nhất là về phạm trù tâm lý.

CHI TIẾT CHƯƠNG TRÌNH TRUY CẬP TẠI ĐÂY

ĐĂNG KÝ THAM GIA TRUY CẬP TẠI ĐÂY

THẮC MẮC XIN LIÊN HỆ

Trưởng ban tổ chức truyền thông CLB: Dương Hồ Quỳnh Thy (0901950889)

Gmail: exutoire404@gmail.com

 

Shortlink: https://ivolunteervietnam.com?p=39019

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Latest breaking 24h news around the world Internet Explorer Channel Network


Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch - ALONGWALKER