Deadline: 12/09/2021

[Online] Cuộc Thi Ảnh “54 Khoảnh Khắc Việt” Do V4Đa’-54 Đa Sắc Phát Động Năm 2021

⏰ DEADLINE: 12/09/2021

? GIỚI THIỆU CHUNG:

Cuộc thi ảnh “54 Khoảnh Khắc Việt” là một sân chơi dành cho các bạn trẻ mong muốn giao lưu và chia sẻ niềm đam mê nhiếp ảnh, đồng thời qua đó nhằm lan tỏa và giới thiệu về các nét đẹp văn hóa của 54 anh em dân tộc Việt Nam dưới “lăng kính rực rỡ” của những nhiếp ảnh gia đa tài. Bên cạnh đó, cuộc thi còn ấp ủ một mục đích ý nghĩa hơn – đó là một chương trình thiện nguyện gây quỹ để hỗ trợ và giúp đỡ cho các bạn nhỏ ở mái ấm có đầy đủ những dụng cụ học tập, sinh hoạt trong mùa dịch khó khăn này.

 

?NỘI DUNG CUỘC THI:

Những bức ảnh dự thi thể hiện một cách sinh động về chủ đề “Nét đẹp văn hóa Việt Nam”. Đó có thể là những bộ trang phục thổ cẩm từ các vùng núi đầy màu sắc rực rỡ, những lễ hội vui nhộn hay sự đa dạng về văn hóa ẩm thực trong đời sống thường ngày trải dài từ Bắc đến Nam hay đơn giản là những nét văn hóa xung quanh nơi ở của mình như chiếc áo dài, nón lá… Qua đó, người dự thi trình bày một đoạn văn ngắn mô tả về bức ảnh, kể những kỉ niệm, bài học hay nêu lên cảm xúc cá nhân khi được quan sát, cảm nhận và chìm đắm trong vẻ đẹp của bức ảnh đó.

 

?ĐỐI TƯỢNG DỰ THI:

Tất cả mọi người không giới hạn về độ tuổi, nơi sinh sống có niềm đam mê với nhiếp ảnh và nền văn hóa Việt Nam.

 

?THỂ LỆ CUỘC THI:

– Tác phẩm dự thi phải là tác phẩm của chính người dự thi, không được sao chép dưới bất kỳ hình thức nào, chưa được đăng tải ở bất cứ phương tiện thông tin đại chúng nào.

– Hình chụp có thể là ảnh màu hoặc đen trắng, rõ nét, không bị nhòe, cháy sáng; size ảnh không nhỏ hơn 900×600 pixels.

– Ảnh có thể được chỉnh sửa màu sắc, ánh sáng, bố cục nhưng không ghép hình ảnh hay hiệu ứng đặc biệt.

– Số lượng ảnh tối đa: 01; dung lượng ảnh: 0,5 – 100 MB.

– Bài viết thể hiện được cảm xúc của mình hoặc ý nghĩa, câu chuyện xoay quanh bức ảnh dự thi, tối thiểu 250 từ và tối đa không quá 800 từ. (Lưu ý: bài dự thi không yêu cầu cao về khả năng viết lách mà yếu tố quan trọng là nội dung câu chuyện, cảm nghĩ, góc nhìn cá nhân. Tuy nhiên, cần tránh lỗi sai chính tả, cách trình bày hoặc sử dụng ngôn từ không phù hợp, mang tính kích động).

– Nội dung sáng tác thể hiện được mục đích, ý nghĩa của cuộc thi, hình ảnh, nội dung trong sáng, không vi phạm thuần phong, mỹ tục của Việt Nam.

– Hình ảnh và bài viết gửi về cho câu lạc bộ sẽ được sử dụng cho mục đích truyền thông phi lợi nhuận và workshop nhằm gây quỹ từ thiện (có kèm theo tên tác giả).

 

?CƠ CẤU GIẢI THƯỞNG:

– Bao gồm 01 giải Nhất, 01 giải Nhì, 01 giải Ba và giải Bài dự thi có lượt bình chọn cao nhất.

– Ngoài ra, mỗi thí sinh tham dự đều sẽ nhận được 01 giấy Chứng nhận có kèm chữ ký từ Founder của V4Đa’-54 Đa sắc.

 

?CÁCH THỨC DỰ THI:

Người tham gia cuộc thi nộp ảnh dự thi cùng tên tác phẩm, kèm theo 01 bài viết cảm nhận và một vài thông tin cá nhân được yêu cầu thông qua FORM do Ban tổ chức cung cấp.

 

?THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ CUỘC THI: Xem thêm TẠI ĐÂY.

Shortlink: https://ivolunteervietnam.com?p=35725

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Latest breaking 24h news around the world Internet Explorer Channel Network


Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch - ALONGWALKER