Deadline: 03/08/2023

Chương trình Tuyển Dụng Thực Tập Sinh Prudential: The Next In-Turn

Các bạn sinh viên như một tinh thể thuần khiết, ẩn trong mình nhiều tiềm năng cần được khai phá. Prudential tin rằng với chương trình thực tập Prudential: The Next In-Turn đóng vai trò là nền tảng khuyến khích các bạn thực tập sinh thể hiện tính cách thật, đồng hành cùng các bạn trong hành trình 6 tháng khám phá bản thân, trau dồi kỹ năng và khai thác hết vẻ đẹp tiềm ẩn bên trong của bản thân mình.

Lỗi bước trên đường đi, Prudential sẽ cung cấp sự cố vấn, thử thách, đa dạng nền tảng học tập, trải nghiệm thực tế với công việc và những hướng dẫn cần thiết để mài giũa và giải phóng tiềm năng bên trong của các bạn sinh viên.

?NỘI DUNG

  • Iron team: Các bạn sẽ có 2 nguyện vọng chọn vị trí thực tập tại đa dạng các phòng ban (ngoài nhóm kỹ thuật)
  • Titian team: Các bạn đã rõ nguyện vọng theo đuổi nghề nghiệp tại phòng ban đặc biệt yêu cầu kỹ năng và kiến thức kỹ thuật như: Financial Risk Management, Product Proposition & Management, Actuarial, Data Analytics.

?QUY TRÌNH ỨNG TUYỂN

  • Vòng 1: (Application & Culture test) Nộp đơn và làm bài khảo sát độ phù hợp văn hóa
  • Vòng 2: (Interview with HR) Phỏng vấn cùng Nhân sự
  • Vòng 3: (Interview with Business) Phỏng vấn với phòng ban ứng tuyển Game on! Sẵn sàng chinh chiến với 6 tháng đầy thú vị tại Prudential.

?LINK ỨNG TUYỂN: TẠI ĐÂY

?THỜI HẠN ỨNG TUYỂN: 03/07/2023 – 03/08/2023

?THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Nguồn: https://ivolunteer.vn/chuong-trinh-tuyen-dung-thuc-tap-sinh-prudential-the-next-in-turn-s21041.html

Shortlink: https://ivolunteervietnam.com?p=136447

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Latest breaking 24h news around the world Internet Explorer Channel Network


Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch - ALONGWALKER