Deadline: ASAP

Cuộc Thi Phiên Tòa Giả Định Về Nhân Quyền Thế Giới Của Nelson Mandela Lần Thứ 15 Chính Thức Được Tổ Chức

Cuộc thi Phiên tòa giả định về nhân quyền thế giới lần thứ 15 của Nelson Mandela áp dụng hình thức kết hợp với các vòng chung kết trực tiếp dự kiến ​​diễn ra tại Palais des Nations ở Geneva, Thụy Sĩ từ ngày 17 – 21 tháng 7 năm 2023 và các vòng sơ loại (trực tuyến) được lên lịch sẽ diễn ra từ ngày 20 – 27 tháng 5 năm 2023.

? ĐỐI TƯỢNG:

  • World Moot dành cho sinh viên đại học và thạc sĩ từ tất cả các trường đại học trên thế giới. 

  • Các đội gồm hai sinh viên (khuyến khích sự đa dạng về giới tính) từ mọi trường Đại học trên thế giới được mời để đưa ra lập luận chính cho một trường hợp nhân quyền giả định. 

  • 50 đội có điểm cao nhất sẽ được mời tham gia vòng tranh luận sơ bộ và trình bày lập luận của mình trước các chuyên gia nhân quyền và thẩm phán của các tòa án quốc tế tại trụ sở Liên hợp quốc ở Geneva.

? QUY TRÌNH THI:

  • 10 đội xuất sắc nhất từ ​​mỗi khu vực Liên hợp quốc sẽ được mời tham gia vòng sơ loại trực tuyến. Sau đó, các đội phải tranh luận về hai mặt của một tình huống giả định, đại diện cho cả Nguyên đơn và Bị đơn trước một ‘băng ghế’ gồm các chuyên gia nhân quyền.

  • 16 đội xuất sắc nhất sẽ tiến vào vòng Chung kết tháng 10 diễn ra trực tiếp do các chuyên gia nhân quyền quốc tế chủ trì. 

? NGÔN NGỮ:

  • Cuộc thi được trình bày bằng tiếng Anh, tiếng Pháp và tiếng Tây Ban Nha.

? ĐĂNG KÝ: TẠI ĐÂY

Nguồn: https://ivolunteer.vn/cuoc-thi-phien-toa-gia-dinh-ve-nhan-quyen-the-gioi-cua-nelson-mandela-lan-thu-15-chinh-thuc-duoc-to-chuc-s18423.html

Shortlink: https://ivolunteervietnam.com?p=129560

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Latest breaking 24h news around the world Internet Explorer Channel Network


Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch - ALONGWALKER