Deadline: 7/1/2023

Sự Kiện Kết – NPOs Fair 2023 Tổ Chức Bởi SUGAR Vietnam Mở Đơn Đăng Ký Nhằm Tạo Sân Chơi Kết Nối Các Tổ Chức Phi Lợi Nhuận

NPOs Fair đã chính thức trở lại với một diện mạo hoàn toàn mới. Không còn là quyển sách nhiều chương như KẾT 2021, đại diện lần tái xuất này sẽ là chiếc vòng “NỐI” rực rỡ đan từ những sợi dây đầy màu sắc – tượng trưng cho 30 tổ chức phi lợi nhuận đến từ các lĩnh vực khác nhau góp mặt trong ngày hội. Với thông điệp: “No Power at Only, We are a community”, KẾT 2023 được tổ chức nhằm tạo cầu nối gắn kết giữa cộng đồng các tổ chức phi lợi nhuận (NPOs) với các bạn trẻ độ tuổi cấp 3 và Đại học. Sự kiện sẽ cung cấp những thông tin bổ ích và đem lại cái nhìn sâu hơn về sứ mệnh và tầm nhìn của các NPOs từ đó góp phần định hướng và lan tỏa tinh thần thiện nguyện đến thế hệ trẻ Việt Nam. Đây hứa hẹn sẽ là cơ hội trên cả tuyệt vời để bạn tìm được những cá nhân chung “tần số” và khám phá được dự án phù hợp với bản thân. Bất kể sắc màu của bạn là gì, bạn đều được chào đón tại đây!

? ĐỐI TƯỢNG

  • Các bạn trẻ trong độ tuổi từ 14-22: Có cơ hội tìm hiểu và kết nối với mạng lưới tổ chức phi lợi nhuận (NPOs) uy tín và chất lượng.
  • Các tổ chức phi lợi nhuận (NPOs): Có sân chơi để quảng bá hình ảnh tổ chức và cơ hội kết nối với mạng lưới các nhà tài trợ và NPOs khác.

? MỤC TIÊU

  • Giúp các bạn trẻ có một góc nhìn sâu sắc hơn về ảnh hưởng của tổ chức phi lợi nhuận trong việc phát triển cá nhân và cộng đồng.
  • Tạo mạng lưới cộng đồng tổ chức phi lợi nhuận thân thiện.

? THÔNG TIN SỰ KIỆN

  • Thời gian: 8:00 AM – 2:00 PM ngày 08/01/2023.
  • Địa điểm: Tầng 2 Đại học Quốc tế Hồng Bàng (215 Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh).

? CHI TIẾT VÀ ĐĂNG KÝ NGAY: TẠI ĐÂY

Nguồn: https://ivolunteer.vn/su-kien-ket-npos-fair-2023-to-chuc-boi-sugar-vietnam-mo-don-dang-ky-nham-tao-san-choi-ket-noi-cac-to-chuc-phi-loi-nhuan-s18213.html

Shortlink: https://ivolunteervietnam.com?p=129139

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Latest breaking 24h news around the world Internet Explorer Channel Network


Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch - ALONGWALKER