Deadline: 05/11/2022

Đặc San Báo Chí Trẻ Mở Đơn Tuyển Thành Viên 2022

Đặc san báo chí trẻ là đặc san duy nhất trực thuộc Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Đặc san vừa cung cấp thông tin đời sống sinh viên vừa là môi trường thực hành đào tạo nghiệp vụ báo chí – truyền thông của Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Nếu bạn đang tìm kiếm cơ hội được hoạt động như một phóng viên ngay từ khi còn ghế nhà trường, đừng ngần ngại mà không đến ngay với Báo chí trẻ!

? THÔNG TIN CHUNG

  • Lấy chủ đề tuyển thành viên lần này là đôi giày thủy tinh – biểu tượng của khát vọng và là vẻ đẹp cao quý của những cô gái nghèo muốn vươn lên bằng chính đôi chân của mình. Thế nhưng giống như Lọ Lem, sau tiếng chuông điểm 12 giờ đêm, tất cả đều trở về dáng vẻ ban đầu, không còn ánh đèn hào nhoáng hay những bữa tiệc lỗng lẫy. Dẫu vậy, đôi giày thủy tinh vẫn còn nguyên vẹn như thế, không một chút thay đổi.
  • Tựa như đôi giày thủy tinh ấy, khát vọng tìm kiếm, hoàn thiện bản thân luôn luôn tồn tại ở Báo chí Trẻ. Phép màu mang đến cho chúng ta cơ hội nhưng hơn hết là chính bản thân ta phải biết nắm bắt và tận dụng nó. Và gia nhập Đặc san Báo chí Trẻ chính là một phép màu như thế.
  • Đâu là ứng viên sáng giá phù hợp với đôi giày thủy tinh của Báo chí Trẻ?

? ĐỐI TƯỢNG: Học sinh, sinh viên trên địa bàn Hà Nội

? ĐƠN ĐĂNG KÍ : TẠI ĐÂY

? THỜI GIAN ĐĂNG KÝ: 25/10/2022 – 5/11/2022

? THỜI GIAN PHỎNG VẤN: 8/11/2022

Shortlink: https://ivolunteervietnam.com?p=124457

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Latest breaking 24h news around the world Internet Explorer Channel Network


Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch - ALONGWALKER