Deadline: 30/10/2022

Nhận Ngay Được Giải Thưởng Lên Đến 1 Triệu Đồng Khi Tham Gia Cuộc Thi Trực Tuyến “P.A.I.N Exhibition” Do Hutech PsyClub Tổ Chức

Hutech PsyClub – CLB Tâm lý trường Đại học HUTECH hiện đang tổ chức cuộc thi trực tuyến mang tên “P.A.I.N Exhibition”. Tiếp nối dự án triển lãm mang tên “P.A.I.N Exhibition” nhằm hướng đến thông điệp lan tỏa những điều tích cực tự những nỗi đau. Cũng như tuyên truyền nhận thức đúng đắn về ý nghĩa cũng như tầm quan trọng của nỗi đau. Câu lạc bộ Tâm lý học tổ chức cuộc thi “P.A.I.N Exhibition”: Dùng nghệ thuật để chia sẻ những trải nghiệm nỗi đau như cảm giác đau đớn về thể xác do thương tích hoặc bệnh tật gây ra, đau khổ về tình cảm hoặc tinh thần thông qua nghệ thuật, sáng tạo và mang đến cơ hội cho những người đang phải chịu đựng trong im lặng.

? ĐỐI TƯỢNG:

  • Sinh viên, quý thầy cô và những người có quan tâm đến chủ đề này.

? HÌNH THỨC:

  •  Cuộc thi được diễn ra với hình thức trực tuyến trên Group “P.A.I.N Exhibition” do Câu lạc bộ Tâm lý Hutech tổ chức và đặt đường link để tham dự cuộc thi trên Group và Trang thông tin hoạt động chính thức của CLB Hutech PsyClub.

? THỂ LỆ THI:

  • Thể lệ: Thí sinh dự thi tạo ra các sản phẩm nghệ thuật: tranh vẽ, ảnh chụp,.. gắn liền với câu chuyện (nhân vật, sự kiện, cảm xúc, thái độ, hành động, suy nghĩ,..) có liên quan đến nỗi đau (ví dụ: bạo hành, lạm dụng, trầm cảm, stress, lo âu, tâm thần phân liệt, body shaming, peer pressure,…) kèm theo bài thuyết minh về sản phẩm dự thi.

? GIẢI THƯỞNG:

  • Ban Tổ chức sẽ trao 03 giải: Giải Nhất, giải Nhì và giải Ba.
  • Tất cả các bài thi còn lại đều sẽ được nhận các phần quà và giấy chứng nhận từ quỹ của CLB Tâm lý Hutech.
  • Lễ trao giải dự kiến diễn ra vào ngày 12/11/2022 (Ngày tổ chức triển lãm).
  • Những tác phẩm nằm trong top 20 sẽ được BTC liên hệ trưng bày tại triển lãm “P.A.I.N Exhibition” dự kiến diễn ra vào 12/11/2022.

? BÀI DỰ THI GỒM: Người tham gia nộp bài dự thi trực tuyến qua gmail CLB: hutechpsyclub@gmail.com. Hoặc gửi bài qua các kênh thông tin của CLB.

  • Thông tin cá nhân: Tên/ Nickname + Gmail + SĐT người dự thi
  • Quy cách ảnh:
  1. Tác phẩm dự thi là ảnh số (chụp bằng máy ảnh số hoặc bản scan phim), có đủ các mục thông tin: Tên tác giả, Tên ảnh, và 1 bài thuyết minh về tác phẩm của mình.
  2. Định dạng ảnh jpeg hay jpg.
  3. Kích thước: chiều rộng tối thiểu 1.600 pixel (đối với ảnh ngang), chiều dài tối thiểu 1,600 pixel (đối với anh đứng). Dung lượng file tối thiểu 1MB, tối đa 20MB. Ảnh có thể qua chỉnh sửa nhỏ như cắt, chỉnh sáng, màu, độ tương phản… mà không làm thay đổi nội dung cơ bản.
  4. Ảnh dự thi phải là tác phẩm của người đăng ký dự thi, không bị tranh chấp tác quyền, thương hiệu, quyền nhân thân, quyền riêng tư và quyền sở hữu trí tuệ với bất kỳ ai. Ban tổ chức có quyền yêu cầu kiểm tra ảnh gốc trong trường hợp có khiếu nại về bản quyền, quyền thương hiệu, quyền sở hữu ảnh được đăng
  • Nội dung đi kèm:
  1. Bài thuyết minh về sản phẩm dự thi cần nêu lên câu chuyện liên quan đến nỗi đau (ví dụ: bạo hành, lạm dụng, trầm cảm, stress, lo âu, tâm thần phân liệt, body shaming, peer pressure,…).
  2. Bài dự thi nộp về sẽ được BTC đăng tải trên Group P.A.I.N Exhibition.

? TIÊU CHÍ CHẤM ĐIỂM:

  • Lượng tương tác bài trong Group: 30%.
  • Đánh giá từ hội đồng BTC: 35%.
  • Đánh giá từ hội đồng cố vấn: 35%.

 

Shortlink: https://ivolunteervietnam.com?p=123350

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Latest breaking 24h news around the world Internet Explorer Channel Network


Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch - ALONGWALKER