Deadline: ASAP

Trở Thành Khách Mời Đặc Biệt Của Tigullio Design District Khi Tham Gia Cuộc Thi Thiết Kế Biển “Sea Design Contest”

“Sea Design Contest” do Tigullio Design District phối hợp với Nautic One lên ý tưởng và tổ chức, là cuộc thi quốc tế đầu tiên dành cho tất cả sinh viên của các khoa thiết kế hàng hải và thiết kế công nghiệp, những người sẽ có cơ hội so tài và thách thức lẫn nhau trong tìm kiếm các ý tưởng và giải pháp tốt nhất cho môi trường biển. Phiên bản năm 2022, nhiều tài năng thiết kế mới của Ý thách thức nhau với các dự án đặc biệt hướng đến các chủ đề chính liên quan đến biển. Nhờ kinh nghiệm đặc biệt này, lần xuất bản tiếp theo, “Cuộc thi Thiết kế Biển 2023” trở nên quốc tế, mở ra cuộc thi cho tất cả sinh viên và sinh viên mới tốt nghiệp từ khắp nơi trên thế giới, được hỗ trợ bởi một đối tác kỹ thuật mới như Desall, nền tảng quốc tế quan trọng nhất dành cho các cuộc thi sáng tạo với mạng lưới của nó trên thế giới thiết kế.

?NỘI DUNG CUỘC THI:

▪️ Thiết kế hàng hải: du thuyền, siêu du thuyền, thuyền động cơ, thuyền thể thao, bè, buồm, v.v. cho đến thuyền tương lai, các giải pháp mới cho thuyền và du thuyền khái niệm.

▪️ Thiết kế công nghiệp: thuyền buồm, thiết bị trên tàu, vây lặn, mặt nạ lặn, thuyền kayak, ván trượt phản lực, phao, vật liệu hàng hải sáng tạo, đồ nội thất cho tàu thuyền, đồ dùng, sản phẩm vui chơi dưới nước, quần áo kỹ thuật, đồ đi biển, v.v.

▪️ Thiết kế cho Tất cả: các dự án dành riêng cho những người khuyết tật trong bối cảnh dưới nước, các dịch vụ cho thế giới biển / ngoài trời có thành phần xã hội, các sản phẩm và dịch vụ cho những người trải nghiệm môi trường biển – trên tàu, trên đất liền và trên bãi biển – gặp khó khăn do khuyết tật.

Các bài dự thi có xem xét các khía cạnh liên quan đến tính bền vững, sự đổi mới, chức năng, sự tinh tế của vật liệu và tính thẩm mỹ, cũng như thể hiện sự chú ý đặc biệt đến cách trình bày, sẽ được đánh giá với điểm số cao hơn.

Những người tham gia sẽ là chủ sở hữu chính thức của các dự án đã đệ trình và nắm giữ tất cả các quyền liên quan bao gồm cả quyền khai thác kinh tế. Cả những dự án chưa được công bố và những dự án đã được xuất bản hoặc hình thành trong những dịp khác đều được chấp nhận.

?ĐỐI TƯỢNG THAM GIA

  • Sinh viên và sinh viên trẻ mới tốt nghiệp thuộc bất kỳ quốc tịch nào, từ 18 tuổi trở lên.

?TIÊU CHÍ ĐÁNH GIÁ

▪️ Đổi mới

▪️ Bền vững

▪️ Chức năng

▪️ Thẩm mỹ

▪️ Trình bày

?YÊU CẦU

  • Người tham gia sẽ có thể trình bày một hoặc nhiều dự án, nhưng chỉ những dự án được công bố trên trang web www.desall.com, từ trang tải lên liên quan đến cuộc thi mới được chấp nhận.

?GIẢI THƯỞNG

Ba người chiến thắng (một người chiến thắng cho mỗi hạng mục) sẽ được hưởng các lợi ích về khả năng hiển thị và mạng lưới sau:

▪️ Tham gia lễ trao giải trực tuyến phiên bản 2023.

▪️ Công bố dự án của họ trên desall.com, trên trang web của Tigullio Design District và trên các mạng xã hội của Nautic One, Facebook và Instagram.

▪️ Phỏng vấn ban tổ chức cuộc thi.

▪️ Việc đưa hồ sơ của họ vào các thông cáo báo chí liên quan đến sự kiện.

▪️ Cơ hội tham gia với tư cách là khách mời đặc biệt trong phiên bản năm 2024 của Tigullio Design District cùng với một số nhà thiết kế giỏi nhất trên thế giới.

▪️ Tham gia với nội dung kỹ thuật số (ví dụ: video dành riêng cho việc tạo và mô tả dự án đoạt giải) tại Tigullio Design District vào năm 2024.

▪️ Cơ hội giao lưu và kết nối với các công ty và chuyên gia trong lĩnh vực hàng hải để hợp tác trong tương lai.

?CÁCH THỨC ĐĂNG KÝ

Người tham gia phải tuân thủ các bước sau:

▪️ Tạo tài khoản tại https://desall.com/Signup

▪️ Kích hoạt tài khoản bằng cách nhấp vào liên kết kích hoạt nhận được qua email

▪️ Theo dõi các mạng xã hội của Tigullio Design District, Nautic One và Desall (@tigulliodesigndistrict @nauticone @desallcom) để cập nhật mọi tin tức liên quan đến cuộc thi và các giai đoạn tiếp theo.

▪️ Tải lên một hoặc nhiều dự án thông qua trang tải lên chính thức trên desall.com.

Shortlink: https://ivolunteervietnam.com?p=122128

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất
Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch - ALONGWALKER