Deadline: 31/08/2022

Cuộc Thi Nhiếp Ảnh Về Môi Trường Greenstorm Global Photography Award 2022 Phát Động Tổ Chức

Giải thưởng Nhiếp ảnh Toàn cầu Greenstorm được tổ chức hàng năm với sự đồng hành của Chương trình Môi trường Liên hợp quốc (UNEP). Đây là một nền tảng phổ biến toàn cầu dành cho các nhiếp ảnh gia thiên nhiên để giới thiệu những sáng tạo quý hiếm nhất của họ và một ban giám khảo quốc tế nổi tiếng sẽ tổ chức Liên hoan ảnh toàn cầu.

? ĐỐI TƯỢNG THAM GIA: Bất kỳ ai ngoại trừ các thành viên của Greenstorm Foundation, Organic BPS.

? CHỦ ĐỀ 2022:  “Hòa hợp với thiên nhiên” 

Chúng ta cùng tồn tại với phần còn lại của thế giới tự nhiên, được kết nối với nhau trong mạng lưới lớn của sự sống. Sự cạn kiệt tài nguyên thiên nhiên và suy thoái môi trường nhanh chóng là kết quả của tiêu dùng và sản xuất không bền vững.

Chúng ta hãy hướng tới việc tạo ra một thế giới mới bằng cách truyền cảm hứng cho con người với ‘sức mạnh của những bức ảnh’ tôn vinh các mối quan hệ độc đáo trong tự nhiên. Khơi dậy khát vọng mạnh mẽ trong tâm trí họ để xây dựng một thế giới tươi đẹp và bền vững.

? CÁCH THỨC THAM GIA:

  • Bất kỳ bức ảnh nào liên quan đến chủ đề được đề cập ở trên được chụp từ ngày 1 tháng 1 năm 2019, cho đến nay đều có thể được gửi. Các bài dự thi cho giải thưởng có thể được tải lên trang web www.greenstorm.green với nội dung mô tả không quá 100 từ. Hình ảnh phải ở định dạng JPEG và có kích thước dưới 2 MB. Ngày và địa điểm chụp ảnh và dữ liệu Exif sẽ được tải lên trong các trường được cung cấp.
  • Không có hạn chế về số lượng hạn mục.

? GIẢI THƯỞNG:

  •  Hạng nhất:  1.000 USD
  •  Hạng nhì:  500 USD
  •  3 người lọt vào vòng chung kết:  100 USD

? ĐĂNG KÝ THAM GIA NGAY: TẠI ĐÂY

 

Shortlink: https://ivolunteervietnam.com?p=107843

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Latest breaking 24h news around the world Internet Explorer Channel Network


Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch - ALONGWALKER