Deadline: ASAP

Học Bổng Bán Phần Bậc Cử Nhân Tại Đại Học Leeds 2022 – 2023

Đại học Leeds là trường đại học ở Leeds, West Yorkshire, Anh, được thành lập vào năm 1831. Ban đầu trường có tên là Cao đẳng Khoa học Yorkshire, sau đó là Cao đẳng Yorkshire. Trường sáp nhập trường y Leeds và trở thành một phần của liên đoàn Đại học Victoria. Trường đại học này có 31.790 học sinh, trường đại học lớn thứ 7 ở Anh Quốc (trên 166). Từ năm 2006 đến nay, trường luôn xếp trong top 5 trường ở Anh Quốc (cùng với đại học Manchester, đại học Manchester Metropolitan, đại học Nottingham và đại học Edinburgh) về số lượng đơn xin nhập học.

⭐️ ĐỐI TƯỢNG: Sinh viên quốc tế, niên khoá 2023-2024.

⭐️ GIÁ TRỊ HỌC BỔNG:  Lên đến £ 5,000 hoặc £ 6,000, tùy thuộc vào độ dài khóa học.

⭐️ ĐIỀU KIỆN ỨNG TUYỂN: 

  • Phải tự chi trả chi phí và mới nhập học tại Đại học Leeds, đạt Cấp độ 1 và được phân loại là sinh viên quốc tế cho mục đích học phí.
  • Không được nhận bất kỳ học bổng nào khác của Đại học Leeds.
  • Những sinh viên tự chi trả học phí đã hoàn thành thành công Năm Dự bị Quốc tế (IFY) tại Đại học Leeds cũng sẽ được xem xét cấp học bổng.
  • Phải được cung cấp một địa điểm để theo học một khóa học cấp bằng đại học trong Trường Kỹ thuật Điện và Điện tử tại Đại học Leeds cho năm học 2023/24.
  • Lên đến £ 5,000 hoặc £ 6,000, tùy thuộc vào độ dài khóa học. £ 3,000 trong năm một và £ 1,000 trong những năm tiếp theo tùy thuộc vào kết quả học tập.
  • Trong một năm tỷ lệ qua môn của bạn trong lần học đầu tiên phải đạt từ 60% trở lên. Học bổng sẽ bị giữ lại trong một năm nếu bạn không đạt được 60% nhưng sẽ được khôi phục vào năm sau nếu thành tích của bạn phục hồi lên 60% trở lên. £ 1,000 sẽ được trao mỗi năm học.
  • Bạn sẽ không nhận được học bổng cho năm thực tập toàn thời gian hoặc năm du học.

⭐️ CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN:

  • Không cần nộp đơn ứng tuyển. Bạn sẽ tự động được xem xét cho học bổng này.
  • Đây là học bổng tự động được trao với điều kiện bạn đạt được điểm số cao hơn điểm được công bố (hoặc bằng cấp tương đương) cho khóa học mà bạn có thư mời nhập học.
  • Truy cập courses.leeds.ac.uk để biết thêm thông tin. Học bổng sẽ có hình thức dưới dạng giảm thẳng vào học phí.

⭐️THÔNG TIN CHI TIẾT: TẠI ĐÂY.

Shortlink: https://ivolunteervietnam.com?p=106892

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Latest breaking 24h news around the world Internet Explorer Channel Network


Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch - ALONGWALKER