Deadline: ASAP

Học Bổng Nghiên Cứu Của Chính Phủ Canada Lĩnh Vực Natural Science

Natural Resources Canada phối hợp với Nông nghiệp và Nông lương Canada, Môi trường và Biến đổi Khí hậu Canada, Thủy sản và Đại dương Canada, Cơ quan Y tế Canada và Y tế Công cộng của Canada đang tìm kiếm những sinh viên tốt nghiệp gần đây trong lĩnh vực khoa học tự nhiên để tham gia Chương trình Nghiên cứu sau Tiến sĩ.

Chương trình Nghiên cứu sau Tiến sĩ cung cấp cho những nhà khoa học (những người đã có bằng tiến sĩ trong lĩnh vực khoa học tự nhiên) cơ hội làm việc với các nhóm nghiên cứu hoặc các nhà lãnh đạo trong các phòng thí nghiệm và cơ sở nghiên cứu của chính phủ Canada. Đổi lại, chính phủ Canada sẽ được hưởng lợi từ những tài năng mới.

Các nhà khoa học nghiên cứu liên bang đóng góp vào các quyết định chiến lược, chính sách, quy đinh và chương trình bằng cách cung cấp cơ sở kiến thức khoa học lành mạnh thông qua các nghiên cứu của họ. Các nhà khoa học sẽ nghiên cứu dựa trên nhiệm vụ được giao để đạt được các kết quả cụ thể, xác định, hình thành và thiết lập kết quả mới.

Các ứng viên thành công sẽ được làm nhân viên Nghiên cứu Khoa học (SE-RES) có thời hạn. Để tham khảo bảng lương, vui lòng xem TẠI ĐÂY.

?HỌC VẤN: Ứng viên đã tốt nghiệp tiến sĩ trong vòng 03 năm (cần cung cấp bằng chứng về sự tương đương bằng cấp giữa Canada và nước cấp bằng).

?ĐỐI TƯỢNG: Tất cả ứng viên trên thế giới.

?KINH NGHIỆM:

– Có kinh nghiệm lập kế hoạch và thực hiện nghiên cứu.

– Có kinh nghiệm làm việc với đội ngũ nghiên cứu và nhân viên hỗ trợ.

– Có thành tích được công nhận dưới dạng quyền tác giả và quyền biên tập các báo cáo, sách, bài báo, tạp chí khoa học đã được duyệt hoặc các hình thức khác (đã xuất bản hoặc chưa).

?ĐĂNG KÝ: TẠI ĐÂY

 

Shortlink: https://ivolunteervietnam.com?p=100879

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Latest breaking 24h news around the world Internet Explorer Channel Network


Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch - ALONGWALKER