Deadline: 30/06/2021

[Anh] Học Bổng Bán Phần Bậc Thạc Sĩ Tại Đại Học Plymouth 2021

⚡⚡⚡ Deadline: 30/06/2021

? Giới thiệu:

Đại học Plymouth là ngôi trường nổi tiếng với tư tưởng tiến bộ đối với giáo dục đại học và áp dụng những phương pháp giảng dạy, mang đến cho sinh viên những kĩ năng giáo dục cần thiết để có thể thành công trong thị trường toàn cầu luôn thay đổi. Trường cũng nằm trong top 2% các cơ sở giáo dục bậc cao uy tín nhất thế giới theo CWUR World University Rankings và luôn giữ vị trí cao ổn định qua nhiều năm theo Times Higher Education rankings.

? Tiêu chí đủ điều kiện:

Người nộp đơn phải là:

  • Sinh viên có thành tích học tập xuất sắc.
  • Sinh viên có thư mời nhập học không điều kiện / có điều kiện từ Đại học Plymouth.
  • Yêu cầu về ngôn ngữ: Ứng viên phải chứng minh được Trình độ Anh ngữ của mình thông qua TOEFL, IELTS, DET, CAEL, CAE, CPE và PTE, v.v.

? Ngành học: Đa dạng

? Lợi ích

  • Đại học Plymouth sẽ hỗ trợ những sinh viên đạt thành tích cao trên toàn thế giới bằng cách giảm 50% học phí để học tập tại Vương quốc Anh trong năm đầu tiên.
  • Giảm 50% học phí của năm tiếp theo nếu duy trì điểm tổng kết từ 70% trở lên (Nếu bạn đang theo học chương trình đào tạo sau đại học hai năm toàn thời gian)

??? Xem thêm thông tin chi tiết tại: https://bitly.com.vn/702s3i

 

Shortlink: https://ivolunteervietnam.com?p=9643

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Latest breaking 24h news around the world Internet Explorer Channel Network


Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch - ALONGWALKER