Deadline: 18/06/2022

Dự Án Vì Cộng Đồng “Shine Your Smile” Tuyển Mentor Chương Trình Mentorship 2022

? GIỚI THIỆU CHUNG:

Shine Your Smile (SYS) là một dự án phi lợi nhuận vì cộng đồng được lập ra bởi các bạn sinh viên ở tỉnh Quảng Trị từ tháng 07/2020. Với sứ mệnh trang bị các kỹ năng mềm cần thiết và hỗ trợ cho sự phát triển của thanh thiếu niên Quảng Trị trong các giai đoạn chuyển tiếp từ cấp 2 lên cấp 3, trong 3 năm cấp 3 và từ cấp 3 lên Đại Học, giúp các bạn rèn luyện các kỹ năng mềm và tạo ra một cộng đồng phát triển nguồn nhân lực.

Với mong muốn giúp các bạn trẻ ở các vùng nông thôn Quảng Trị có nhiều cơ hội để kết nối, học hỏi phát triển bản thân, Shine Your Smile tổ chức chương trình Mentorship nhằm phát triển các kỹ năng mềm cần thiết cho các bạn học sinh từ độ tuổi 15 – 18 tuổi.

? ĐỐI TƯỢNG: Người Việt trên 18 tuổi, hiện đang sinh sống và làm việc trong hoặc ngoài nước.

?  VỊ TRÍ ỨNG TUYỂN: Mentor.

? SỐ LƯỢNG ỨNG TUYỂN: 10.

? YÊU CẦU CHUNG:

  • ️️Là người có kinh nghiệm làm việc với đối tượng là thanh thiếu niên, mong muốn đóng góp giúp đỡ sự phát triển của người trẻ ở các vùng khó khăn, ít điều kiện.
  • ️️Có kinh nghiệm ÍT NHẤT MỘT trong các lĩnh vực truyền thông, giáo dục, đào tạo kỹ năng, tranh biện, hoạt động cộng đồng.
  • ️Với chủ đề của dự án: Tự tin giao tiếp và Tư duy phản biện, mentor phải là người tự tin có ít nhất một trong các kỹ năng: giao tiếp, thuyết trình, hùng biện, tranh biện.

? QUYỀN LỢI ỨNG VIÊN:

  •  Đóng góp vào sự phát triển cộng đồng người trẻ Quảng Trị.
  • ️️ Có cái nhìn sâu hơn về địa phương và đối tượng của sự án Shine Your Smile.
  • ️️ Mở rộng mạng lưới Network với các mentor và cố vấn khác của dự án.

? ĐỊA ĐIỂM: Toàn quốc.

? CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN: XEM TẠI ĐÂY

? THÔNG TIN CHI TIẾT: XEM TẠI ĐÂY

Shortlink: https://ivolunteervietnam.com?p=95933

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Latest breaking 24h news around the world Internet Explorer Channel Network


Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch - ALONGWALKER