Deadline: 6/6/2022

CyberKid Vietnam Tuyển Thành Viên Ban Điều Hành Chi Nhánh Thành Phố Hồ Chí Minh

Chính thức thành lập vào tháng 9 năm 2020, CyberKid Vietnam là doanh nghiệp xã hội đầu tiên tại Việt Nam Bảo vệ và Hỗ trợ Trẻ em trên không gian mạng. CyberKid hướng tới mục tiêu đảm bảo sự an toàn của Trẻ em trước 7 mối đe dọa an toàn thông tin mạng, mang sứ mệnh “Phát triển một thế hệ công dân số trách nhiệm, tài năng và lành mạnh để làm chủ tương lai của chính mình và xã hội”.

Sau hơn 1 năm hoạt động, CyberKid cùng với hơn 100 bạn thành viên đã không ngừng nỗ lực, không ngừng cố gắng để đem những tác động tích cực tới trẻ em và cộng đồng. Tới nay, chúng mình đã thành công:

  • Hỗ trợ và bảo vệ trẻ em tại 20 tỉnh thành.
  • Tổ chức 499 lớp học về An toàn trên không gian mạng.
  • Giảng dạy trực tiếp kiến thức về An toàn trên không gian mạng tới 16.294 em học sinh.
  • Cung cấp 5 khóa học An ninh mạng miễn phí nhằm tìm kiếm và đào tạo những tài năng nhí, với sự tham gia của 112 học viên.
  • Thu hút 309 tình nguyện viên và 10 chuyên gia tham gia vào các dự án dạy học cho trẻ em.

? Và hôm nay, CyberKid sẽ chính thức mở rộng chi nhánh tới thành phố mang tên Bác – thành phố Hồ Chí Minh, để tiếp tục hành trình lan tỏa các giải pháp hỗ trợ, bảo vệ trẻ em trên không gian mạng rộng khắp Việt Nam ?

? Để sớm biến thông báo trên thành hiện thực, CyberKid kêu gọi sự tham gia của các bạn trẻ tài năng, nhiệt huyết, là sinh viên trong độ tuổi từ 18 – 22 hiện đang sinh sống học tập và làm việc tại thành phố Hồ Chí Minh cùng tham gia trong hành trình đầy ý nghĩa, góp phần mang những điều tích cực đến cộng đồng!

? NGÔN NGỮ ĐIỀN ĐƠN: Tiếng Anh

❗️ DEADLINE: 23h59’ 06/06/2022 (Thứ Hai)

? Để trở thành 1 trong những thành viên ban điều hành thế hệ đầu tiên của CyberKid chi nhánh miền Nam, hãy đăng ký ngay hôm nay tại link bên dưới, chúng mình rất mong chờ những lá đơn của các bạn đó! ???

? ĐĂNG KÝ NGAY: TẠI ĐÂY

? THÔNG TIN CHI TIẾT: TẠI ĐÂY

Shortlink: https://ivolunteervietnam.com?p=92969

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Latest breaking 24h news around the world Internet Explorer Channel Network


Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch - ALONGWALKER