Deadline: 30/09/2022

Chương Trình Đại Sứ Toàn Cầu Mở Đơn Đăng Ký Tham Gia Theirworld Global Youth Ambassador Programme 2022

?GIỚI THIỆU SỰ KIỆN:

Chương trình Đại sứ Thanh niên Toàn cầu (Global Youth Ambassador Programme – GYA) là một mạng lưới tích cực, tận tâm của hơn 1.500 thanh niên trên khắp thế giới, những người có đam mê chấm dứt cuộc khủng hoảng giáo dục toàn cầu. Đây là một chương trình tự nguyện kéo dài hai năm, hỗ trợ những người trẻ tuổi trên khắp thế giới vận động cho quyền được giáo dục trong cộng đồng, quốc gia của họ và hơn thế nữa. Một mạng lưới kết nối của những người từ 18 đến 30 tuổi, nó bao gồm các nhà vận động và doanh nhân xã hội trẻ, đoàn kết với niềm đam mê của họ đối với công bằng xã hội và quyền được giáo dục.

GYA được hưởng lợi từ một cộng đồng những người có cùng chí hướng, được tiếp cận với các cơ hội vận động (dù lớn hay nhỏ!). Đào tạo riêng và nâng cao năng lực để phát triển các kỹ năng của họ với tư cách là những người thay đổi thế hệ trẻ và xây dựng kiến thức  về các vấn đề giáo dục.

?ĐỐI TƯỢNG THAM DỰ: Độ tuổi từ 18 – 30 tuổi.

?QUYỀN LỢI THAM DỰ:

  • Cộng đồng: Tham gia mạng lưới kết nối với hơn 1500 thanh niên đam mê giáo dục và đang cùng nhau nỗ lực để mở ra sự thay đổi lớn.
  • Cơ hội: Nói lên tiếng nói của bạn vào các chiến dịch, hành động và các cuộc thảo luận quan trọng đang nỗ lực để chấm dứt cuộc khủng hoảng giáo dục.
  • Xây dựng kiến thức của bạn: Quyền tham gia vào các báo cáo và thông tin mới nhất về giáo dục toàn cầu và đổi mới về cách chúng ta có thể đạt được nền giáo dục hòa nhập và bình đẳng cho tất cả mọi người.
  • Phát triển kỹ năng của bạn: Sử dụng các nguồn đào tạo Đại sứ Thanh niên Toàn cầu để phát triển chuyên môn vận động và vận động giáo dục của bạn.

?ĐIỀU KIỆN THAM GIA:

  • Người nộp đơn phải từ 18-28 tuổi tại thời điểm nộp đơn.
  • Người nộp đơn có thể đến từ bất kỳ đâu trên thế giới.
  • Phải thể hiện niềm đam mê đảm bảo chất lượng giáo dục cho mọi trẻ em.

Để có thể tận dụng tối đa chương trình, bạn sẽ cần:

  • Hiểu biết cơ bản về tiếng Anh (nói và viết). Điều này rất quan trọng vì tất cả thư từ qua email / mạng xã hội đều bằng tiếng Anh.
  • Có thể truy cập internet thường xuyên.

? ĐỊA ĐIỂM: Toàn cầu.

?CÁCH THỨC ĐĂNG KÝ: XEM TẠI ĐÂY

?THÔNG TIN CHI TIẾT: XEM TẠI ĐÂY

Shortlink: https://ivolunteervietnam.com?p=91289

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Latest breaking 24h news around the world Internet Explorer Channel Network


Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch - ALONGWALKER