Deadline: 19/08/2022

Cơ Hội Nhận Chuyến Đi Đến Canada Từ Thử Thách Thay Đổi Đại Dương: The next wave of innovators 2022

?GIỚI THIỆU CHUNG:

Thế giới cần những nhà lãnh đạo sáng tạo, đầy nhiệt huyết để thúc đẩy một nền kinh tế xanh bền vững và đảm bảo một tương lai lành mạnh cho các vùng biển của chúng ta. Sáng kiến ​​Đại dương Thế giới của Nhà kinh tế Impact — với sự hỗ trợ từ Destination Canada — rất vui mừng được tổ chức Cuộc thi Ocean Changemakers Challenge hàng năm lần thứ ba, một cuộc thi giới thiệu những nhà thay đổi hàng đầu đang làm việc để phát triển các giải pháp kinh doanh cho các thách thức bền vững liên quan đến đại dương. Nó nhắm đến các nhà nghiên cứu hoặc chuyên gia mới vào nghề.

Ba ứng viên lọt vào vòng chung kết sẽ được mời trình bày ý tưởng kinh doanh và tầm nhìn của họ về nền kinh tế xanh trong một phiên họp đặc biệt về những người thay đổi đại dương tại Hội nghị thượng đỉnh về công nghệ và đổi mới đại dương thế giới ở Halifax, Canada, vào tháng 10 năm 2022. “Nền kinh tế xanh” có nghĩa là nền kinh tế đại dương bền vững khai thác tài nguyên đại dương biển để phát triển kinh tế lâu dài và thịnh vượng xã hội đồng thời bảo vệ môi trường lâu dài. Thử thách năm nay được hỗ trợ bởi Destination Canada.

?ĐỐI TƯỢNG DỰ THI: Thử thách dành cho sinh viên và chuyên gia đáp ứng TẤT CẢ các tiêu chí sau:

  • Sẵn sàng tham dự Hội nghị thượng đỉnh về Công nghệ và Đổi mới Đại dương Thế giới từ ngày 4 đến ngày 5 tháng 10 năm 2022.
  • Không phải là nhân viên của Economist Impact hoặc bất kỳ công ty con hoặc công ty liên kết nào của họ.

?NGÔN NGỮ: Tiếng Anh.

?QUYỀN LỢI:

Ban giám khảo sẽ chọn ra ba ứng viên chiến thắng, mỗi người sẽ nhận được:

  • Đi lại và ăn ở, để tham dự Hội nghị thượng đỉnh về Công nghệ và Đổi mới Đại dương Thế giới tại Halifax, Canada, vào tháng 10 năm 2022;
  • Một cơ hội để trình bày sự đổi mới với khán giả của Hội nghị thượng đỉnh về Công nghệ và Đổi mới Đại dương Thế giới trong một phiên dành riêng;
  • Một “sân khấu” chuyên dụng, nơi bạn có thể giới thiệu và giới thiệu sự đổi mới của mình cho những người tham dự Công nghệ và Đổi mới Đại dương Thế giới.
  • Cố vấn từ một cố vấn nổi tiếng về đại dương, người sẽ làm việc với bạn trong khoảng thời gian 12 tháng để giúp tinh chỉnh ý tưởng và hình thành kỹ năng lãnh đạo của bạn.

?ĐIỀU KIỆN ỨNG TUYỂN:

  • Mở ra cho các nhà nghiên cứu, các chuyên gia mới vào nghề, các doanh nhân và các nhà đổi mới với các giải pháp để giải quyết một số thách thức lớn nhất của đại dương, bao gồm ví dụ như ô nhiễm biển, đánh bắt quá mức và khai thác quá mức tài nguyên biển, nuôi trồng thủy sản không bền vững, kỹ thuật biển và khoan dầu, và phá hủy môi trường sống của đại dương .
  • Các cá nhân đã được cộng đồng địa phương công nhận nhưng chưa được cộng đồng đại dương quốc tế công nhận.
  • Những cá nhân đang thúc đẩy sự thay đổi tại địa phương và có các giải pháp sáng tạo, những người khác có thể học hỏi từ đó để mở rộng các giải pháp đại dương một cách nhanh chóng.

?TIÊU CHÍ CHẤM ĐIỂM:

Các ứng viên sẽ được đánh giá dựa trên mức độ ý tưởng của bạn đáp ứng các tiêu chí sau:

  • Tác động đến nền kinh tế xanh: liên kết rõ ràng với phát triển bền vững đại dương
  • Sáng tạo: ý tưởng ban đầu — hoặc cải tiến rõ ràng về ý tưởng hiện có — tập trung vào sự tiến bộ
  • Khả thi: nên khả thi trong trung và dài hạn
  • Khả năng mở rộng: có thể được mở rộng và áp dụng trong các ngữ cảnh khác nhau
  • Có thể đầu tư: mang lại cơ hội phát triển

?CÁCH ĐĂNG KÝ:

Để tham gia thử thách Ocean Changemakers, ứng viên cần gửi một đoạn video ngắn dài không quá 1 phút, trong đó họ trả lời câu hỏi sau:

“How are you contributing to the sustainable development of the ocean economy? How would you benefit from an ocean leader as a mentor?”

Video phải nêu bật cách công việc hoặc nghiên cứu học tập của bạn đang tạo ra các giải pháp kinh doanh sáng tạo, khả thi, có thể mở rộng và định hướng hành động đối với những thách thức bền vững của nền kinh tế xanh.

Video phải được gửi dưới dạng liên kết video không công khai trên YouTube hoặc Vimeo hoặc tải lên ở định dạng video phổ biến, chẳng hạn như AVCHD, AVI, FLV, MKV, MOV, MP4, WEBM hoặc WMV.

?LINK ĐĂNG KÝ: TẠI ĐÂY

?HẠN CUỐI: Ngày 19 tháng 8 năm 2022.

?THÔNG TIN CHI TIẾT: TẠI ĐÂY

Shortlink: https://ivolunteervietnam.com?p=90779

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Latest breaking 24h news around the world Internet Explorer Channel Network


Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch - ALONGWALKER