Deadline: 09/06/2022

Học Bổng Chính Phủ Toàn Phần Bậc Sau Đại Học Tại Ý Từ Bộ Ngoại Giao Và Hợp Tác Quốc Tế (MAECI) 2023

️?Giới thiệu chung:

Các ứng viên được mời nộp hồ sơ cho Học bổng Chính phủ Ý 2023 tại Ý. Tất cả Sinh viên Quốc tế muốn theo đuổi chương trình học bằng Học bổng được tài trợ Hoàn toàn tại Ý đều được khuyến khích đăng ký. Sinh viên từ khắp nơi trên thế giới có thể nhận được Học bổng Thạc sĩ hoặc Học bổng Tiến sĩ tại Ý. Học bổng này tại Ý là một trong những Học bổng dành cho Sinh viên Quốc tế. Học bổng dành cho năm học 2022-23.

Hầu hết tất cả các lĩnh vực học thuật và chuyên ngành đều có sẵn tại các trường Đại học Ý để nhận được Học bổng được Tài trợ Toàn bộ cho các chương trình Cấp bằng Sau Đại học. Mọi chi phí sẽ được đài thọ.

Chính phủ Ý cung cấp học bổng thông qua Bộ Ngoại giao và Hợp tác Quốc tế (MAECI) để thúc đẩy hợp tác quốc tế trong các lĩnh vực văn hóa, khoa học và công nghệ, quảng bá ngôn ngữ và văn hóa Ý cũng như hỗ trợ hệ thống kinh tế của Ý trên thế giới. Chương trình học bổng dành cho công dân nước ngoài cũng như người Ý ở nước ngoài (IRE). Học bổng dành cho năm học 2022-23. Mục đích của học bổng là hỗ trợ tài chính cho những sinh viên muốn học tập tại Ý. MAECI sẽ cung cấp học bổng trên cơ sở cạnh tranh. Các tiêu chí để lựa chọn bao gồm trình độ học vấn, nhu cầu tài chính, động lực cá nhân và trình độ tiếng Ý. MAECI cung cấp một số lượng học bổng hạn chế mỗi năm, và ưu tiên sẽ được dành cho những ứng viên chưa từng nhận được học bổng từ chính phủ Ý.

️?Quyền lợi:

  • Sinh viên sẽ được miễn đóng học phí và lệ phí ghi danh, tuy nhiên, tùy thuộc vào chính sách của từng trường đại học.
  • Trong suốt thời gian tài trợ, MAECI sẽ cung cấp bảo hiểm sức khỏe và y tế / tai nạn cho sinh viên.
  • Sinh viên sẽ được trợ cấp hàng tháng 900 Euro hàng quý. Phụ cấp Học bổng Sinh viên sẽ được ghi có trực tiếp vào tài khoản ngân hàng Ý của sinh viên.

️?Yêu cầu:

  • Học bổng cho chương trình thạc sĩ dành cho các ứng viên hoàn thành bậc đại học tại quốc gia của họ.
  • Nếu bạn có ý định xin học bổng cho một trong các khóa học AFAM của Ý, bạn phải đáp ứng các yêu cầu nhập học và trình độ học vấn được thiết lập bởi Đại học / Viện có liên quan.
  • Người nộp đơn muốn làm tiến sĩ phải đáp ứng các yêu cầu nhập cảnh bằng cấp và trình độ giáo dục được thiết lập bởi tổ chức Ý mà họ muốn nộp đơn.
  • Ứng viên phải từ 28 tuổi trở lên để đăng ký học thạc sĩ, chương trình AFAM hoặc khóa học ngôn ngữ và văn hóa Ý.
  • Ứng viên cho chương trình Tiến sĩ không được quá 30 tuổi tại thời điểm nộp đơn.
  • Sinh viên muốn thực hiện nghiên cứu dưới sự hướng dẫn của người giám sát  học tập phải dưới 40 tuổi.
  • Ứng viên muốn đăng ký các khóa học dạy bằng tiếng Anh phải chứng minh trình độ tiếng Anh bằng cách cung cấp chứng chỉ thông thạo ngôn ngữ.
  • Ứng viên muốn đăng ký một khóa học do tiếng Ý dạy phải nộp chứng chỉ thông thạo tiếng Ý.

️?Hạn nộp hồ sơ: Ngày 9 tháng 6 năm 2022.

?Thông tin chi tiết: TẠI ĐÂY

Shortlink: https://ivolunteervietnam.com?p=88033

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Latest breaking 24h news around the world Internet Explorer Channel Network


Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch - ALONGWALKER