Deadline: All year round

[Australia] Học Bổng Khoa học Và Công Nghệ Vingroup Dành Cho Sinh Viên Việt Nam Tại Đại Học Queensland

? Deadline: học bổng trao từ năm 2019-2030

? GIỚI THIỆU

“Chương trình Học bổng Khoa học và Công nghệ dành cho Du học Thạc sĩ và Tiến sĩ” (Chương trình) là một hợp phần của “Dự án Phát triển Nguồn lực Khoa học và Công nghệ cho Việt Nam” của Tập đoàn Vingroup với sứ mệnh tìm kiếm nhân tài, phát triển hơn nữa và cung cấp cho họ với những cơ hội bổ ích để họ có khả năng dẫn dắt và thúc đẩy sự phát triển của khoa học và công nghệ Việt Nam trong tương lai.

Từ năm 2019 đến năm 2030, Vingroup sẽ trao 1.100 suất học bổng tài trợ toàn phần cho chương trình thạc sĩ và tiến sĩ (lên đến 100 suất học bổng toàn phần mỗi năm) cho các tài năng Việt Nam theo học các lĩnh vực trọng điểm tại các trường đại học xuất sắc ở các nước có nền khoa học và công nghệ hàng đầu như Hoa Kỳ của Mỹ, Nga, Pháp, Úc, Israel, Nhật Bản, Hàn Quốc và Singapore.

? THÔNG TIN HỌC BỔNG

  • Dành cho: Thạc sĩ, Tiến sĩ
  • Lợi ích: Toàn bộ học phí và sinh hoạt phí.
  • Số lượng học bổng: 100 học bổng mỗi năm

? YÊU CẦU:

  • Là người Việt Nam đang sinh sống, làm việc tại Việt Nam hoặc ở nước ngoài
  • Độ tuổi: Không quá 30 tuổi (chương trình Thạc sĩ) và không quá 35 tuổi (bậc Tiến sĩ.)
  • Trình độ học vấn: Có trình độ học vấn phù hợp hoặc liên quan đến lĩnh vực dự định học. Tốt nghiệp đại học với ít nhất bằng Cử nhân hoặc sinh viên đại học năm 3 hoặc năm 4
  • Điểm trung bình (GPA) của bằng đại học trong các chương trình liên quan phải đạt ít nhất 7/10.
  • Trình độ Anh ngữ: Ứng viên có thể cung cấp bằng chứng về trình độ Anh ngữ thông qua việc nộp một trong các bằng chứng sau:
  1.  Điểm TOEFL iBT từ 60 trở lên (TOEFL CPB 170 và TOEFL PBT 497 được chấp nhận). Chứng chỉ TOEFL phải còn hiệu lực vào thời hạn nộp đơn xin học bổng.
  2. IELTS 6.0 (được chấp nhận kết quả thi IELTS nội bộ). Chứng chỉ IELTS phải còn giá trị tại thời hạn nộp đơn xin học bổng.
  3.  Bằng cấp từ một quốc gia nói tiếng Anh.

? THÔNG TIN CHI TIẾT:

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập tại:

http://bit.ly/2OpyMWk

Shortlink: https://ivolunteervietnam.com?p=8736

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Latest breaking 24h news around the world Internet Explorer Channel Network


Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch - ALONGWALKER