Deadline: 24/05/2022

Youth For Impact Chính Thức Mở Đơn Đăng Ký Sự Kiện Tiền Trại Hè “From Pressure To Treasure”

?TỔNG QUAN DỰ ÁN:

Youth For Impact là dự án được tạo ra nhằm mục đích phát triển kỹ năng lãnh đạo ở giới trẻ và giúp các bạn chuẩn bị cho con đường tương lai của mình bằng cách thấu hiểu giá trị của bản thân và được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp để phát triển khả năng thích ứng trong thế giới luôn thay đổi ngày nay.

Các bạn muốn tham gia Trại hè những vẫn còn phân vân về nhiều điều về chuỗi hoạt động Trại hè “Phá đảo giới hạn ảo” của Youth For Impact mùa 5? Bạn muốn biết thông tin rõ hơn về Trại hè?

Nếu người chơi còn đang phân vân về việc tham gia “Phá đảo giới hạn ảo” thì đừng lo, Youth For Impact ra mắt Chặng 2 – From Pressure To Treasure để giúp những người chơi có thể thử trải nghiệm một phần nhỏ từ trò chơi. Tại đây, các “người chơi” sẽ được cung cấp những kiến thức thú vị về áp lực của các bạn thời nay, đồng thời truyền cảm hứng giúp các bạn tin vào sự cần thiết của áp lực cho hành trình trưởng thành. Bên cạnh đó, buổi pre-camp này còn giúp các bạn hiểu rằng nên tìm kiếm thang đo, tiêu chuẩn, giới hạn của chính mình và tập trung vào bản thân để “phá đảo” những giới hạn đó.

? ĐỐI TƯỢNG THAM GIA:  Học sinh THPT trên toàn quốc

?HÌNH THỨC TỔ CHỨC:

  • Chi phí: Hoàn toàn MIỄN PHÍ
  • Hình thức: Trực tuyến trên tảng Zoom

?QUYỀN LỢI THAM GIA:

  • Cung cấp những kiến thức thú vị về áp lực của các bạn thời nay, đồng thời truyền cảm hứng giúp các bạn tin vào sự cần thiết của áp lực cho hành trình trưởng thành.
  •  Là “chiếc vé” trải nghiệm thử Trại hè do Youth For Impact tổ chức nhằm giúp các bạn tìm ra những điểm mạnh của bản thân để “phá đảo” những trở ngại mang tên “pressure” từ bạn bè trang lứa trong học tập, cuộc sống để tìm thấy “treasure” cho chính mình.
  •  Tạo điều kiện cho các bạn được lắng nghe cách Diễn giả đã tận dụng áp lực trong quá trình học tập của mình.
  •  Có cơ hội mở rộng các mối quan hệ xung quanh.

?LINK ĐĂNG KÝ: TẠI ĐÂY

?THÔNG TIN CHI TIẾT: TẠI ĐÂY

Shortlink: https://ivolunteervietnam.com?p=86590

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Latest breaking 24h news around the world Internet Explorer Channel Network


Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch - ALONGWALKER