Deadline: 22/10/2022

Học Bổng Bán Phần MBA Dành Cho Nữ Tại Đại Học Imperial College Business School 2022

?GIỚI THIỆU CHUNG:

Imperial College Business School được thành lập vào năm 2003, có tọa lạc tại Luân Đôn và là một phần của Đại học Hoàng gia Luân Đôn danh tiếng. Imperial College Business School là một trong mười trường đại học hàng đầu trên toàn cầu, thuộc top 1% các trường kinh doanh trên toàn thế giới đã được công nhận bởi ba hiệp hội trường kinh doanh lớn và có ảnh hưởng nhất: AACSB, AMBA và EQUIS, đồng thời là một trong những trường kinh doanh đầu tiên nhận được giải thưởng Đồng Athena SWAN cấp bộ từ Đơn vị Thách thức Bình đẳng.

Chương trình MBA điều hành (EMBA) là một chương trình bán thời gian kéo dài 23 tháng được thiết kế cho các nhà lãnh đạo trong thế giới công nghệ thúc đẩy. Sự kết hợp độc đáo giữa công cụ học tập trong khuôn viên trường và công cụ học tập trực tuyến của EMBA sẽ mang đến cho sinh viên kiến ​​thức toàn diện về các lĩnh vực kinh doanh thiết yếu, có cơ hội nghiên cứu chuyên sâu vào các lĩnh vực chuyên môn và kinh nghiệm để phát triển quan điểm toàn cầu về kinh doanh. Tại Imperial College Business School, EMBA hiện đang xếp hạng 9 ở Châu Âu theo QS World Rankings 2021.

?THÔNG TIN VỀ HỌC BỔNG:

  • Trường Đại học hoặc Tổ chức: Imperial College Business School. 
  • Giá trị: 25.000 bảng Anh + một loạt hỗ trợ từ tổ chức 30%, bao gồm chương trình cố vấn giữa các công ty và lời mời tham gia sự kiện độc quyền.
  • Bậc học: Sau đại học.
  • Chuyên ngành: Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh Điều hành.

?ĐIỀU KIỆN ỨNG TUYỂN:

  • Học bổng chỉ dành cho các ứng viên nữ.
  • Có thành tích học tập xuất sắc.

?CÁCH THỨC ĐĂNG KÝ: 

Ứng viên đăng ký học bổng thông qua trang chủ học bổng chính thức của trường.

Lưu ý: Học bổng này được yêu cầu đánh giá bằng video và thông tin chi tiết sẽ được thông báo sau khi nhận được lời đề nghị.

?ĐỊA ĐIỂM: Imperial College Business School, London.

?THÔNG TIN CHI TIẾT: TẠI ĐÂY

Shortlink: https://ivolunteervietnam.com?p=85677

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Latest breaking 24h news around the world Internet Explorer Channel Network


Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch - ALONGWALKER