[Nhật Bản] Cơ Hội Tham Dự Diễn Đàn Các Nhà Khoa Học Trẻ Toàn Cầu Global Young Academy 2021

 

?? Diễn Đàn Các Nhà Khoa Học Trẻ Toàn Cầu Global Young Academy 2021 đã chính thức mở đơn kêu gọi các thành viên tham dự. Global Young Academy là tiếng nói của những nhà khoa học trẻ trên toàn thế giới. Các thành viên được chọn cho các nhiệm kỳ năm năm dựa trên sự xuất sắc trong học tập và cam kết áp dụng khoa học, tài năng của bản thân vì lợi ích của xã hội. Khi ứng viên được chọn là thành viên mới của GYA, họ sẽ phải tham dự Đại hội thường niên tiếp theo của GYA, dự kiến ​​diễn ra vào năm 2021 tại Nhật Bản.

1️⃣ Tổng quan về chương trình:
– Tổ chức: The Global Young Academy – GYA ?
– Quốc gia: Nhật Bản
– Khoảng thời gian: 16 – 21/5/2021

2️⃣ Điều kiện ứng tuyển:
– Bậc học yêu cầu: Tiến sĩ hoặc học vị tương đương và từ 30 – 40 tuổi (các ứng viên nằm ngoài phạm vi này vẫn được khuyến khích gửi đơn đăng ký, đồng thời nêu rõ lý do tại sao họ nên được xem xét).
– Dành cho tất cả các học giả nghiên cứu trong bất kỳ ngành học nào, bao gồm khoa học tự nhiên, vật lý, xã hội, nghệ thuật và nhân văn.
– Ứng viên phải có thể hiện sự xuất sắc trong ngành học của mình bằng hồ sơ ghi lại kết quả quá trình nghiên cứu.
– Ứng viên nên cung cấp bằng chứng để thể hiện sự quan tâm hoặc kinh nghiệm của bản thân trong một hoặc nhiều lĩnh vực mà GYA hỗ trợ.

3️⃣ Tài liệu yêu cầu:
▪️Đơn đăng ký online của ứng viên yêu cầu bao gồm các tài liệu dưới đây (định dạng PDF):
– CV: Độ dài tối đa 4 trang
– Thư giới thiệu: Được viết bởi người chứng nhận phải thân thuộc với học viện nghiên cứu của ứng viên (hướng dẫn chi tiết tại liên kết: https://bitly.com.vn/MbLL9).
– Tờ khai đăng ký: https://bitly.com.vn/Qn8mW

4️⃣ Thời gian:
– Hạn nộp đăng ký: 15/09/2020
– Thông báo kết quả: 2021

? Mọi quá trình nộp đơn đều diễn ra trực tuyến, nên các ứng viên phải chuẩn bị tất cả tài liệu cần thiết và tải lên theo đơn đăng kí online: https://bitly.com.vn/nvKn1

?THÔNG TIN CHI TIẾT XEM TẠI: https://globalyoungacademy.net/call-for-new-members/
==========================
?Theo dõi iVolunteer Vietnam ngay hôm nay để cập nhật thông tin về các thông tin mới nhất về tình nguyện, kỹ năng, học bổng mới nhất dành cho học sinh, sinh viên hằng ngày và tìm kiếm cơ hội để phát triển bản thân tốt hơn mỗi ngày.
? INSTAGRAM: https://instagram.com/ivolunteer_vn
? EMAIL: ivolunteer20@gmail.com
?GROUP: https://fb.com/groups/thongtintinhnguyen
? WEBSITE: https://ivolunteervietnam.com
? YOUTUBE: https://bit.ly/iVolunteerVietnam_Youtube
? IVOLUNTEER HANDBOOK 2020: https://bit.ly/iVolunteerHandboook2020

Các khóa học iVolunteer chia sẻ bao gồm 2 hình thức: miễn phí và trả phí. Các nền tảng cung cấp khóa học có thể thay đổi thành miễn phí - trả phí bất cứ lúc nào mà không cần báo trước. Để biết thêm chi tiết, bạn vui lòng truy cập tại link đính kèm trong bài đăng. Cảm ơn các bạn đã quan tâm!

Shortlink: https://ivolunteervietnam.com?p=847

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Latest breaking 24h news around the world Internet Explorer Channel Network


Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch - ALONGWALKER