Deadline: 11/05/2021

[Canada] Học Bổng Quốc Tế Đại Học Kinh Doanh Ivey Cho Bậc Thạc Sĩ

DEADLINE: 11/5/2021

?Giới thiệu:

Trường Đại học Kinh doanh Ivey là trường kinh doanh thuộc Đại học Western Ontario, tọa lạc tại London, Ontario, Canada. Ivey đào tạo các chương trình cử nhân, thạc sĩ và tiến sĩ toàn thời gian, có các chương trình phát triển kỹ năng nhằm phát huy khả năng thích ứng và năng khiếu của sinh viên đối với các công nghệ phát triển. Ngoài ra, sinh viên sẽ có cơ hội mở rộng quá trình học tập của mình bên ngoài lớp học, được học cách giao tiếp hiệu quả và lãnh đạo để nâng cao và hoàn thiện bản thân.

?Tổng quan học bổng: 

Năm nay, Đại học Kinh doanh Ivey đưa ra học bổng trị giá $ 50,000 để hỗ trợ những sinh viên sáng giá nhất đến với ngôi trường này. Học bổng dành cho bậc thạc sĩ có tác dụng với tất cả khóa học ở đây.

?Điều kiện xét học bổng: Sinh viên quốc tế có bằng cử nhân của một trường đại học được công nhận.

?Cách thức đăng ký: Sinh viên trước tiên phải nhập học chương trình thạc sĩ  tại trường, sau đó có thể hoàn thành đăng ký online thông qua đường link: http://bit.ly/3bVnXn8 để có thể nhận học bổng.

?Hồ sơ bao gồm: 

  • Bảng điểm không chính thức từ tất cả các cơ sở giáo dục sau trung học. Một bản sao của bảng điểm chính thức sẽ được yêu cầu nếu ứng viên nhận được thư mời nhập học.
  • Có điểm GMAT hoặc TOEFL / IELTS (tuỳ thuộc vào yêu cầu của trường)

?Thông tin chi tiết: http://bit.ly/3rkJzji

 

Shortlink: https://ivolunteervietnam.com?p=8399

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Latest breaking 24h news around the world Internet Explorer Channel Network


Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch - ALONGWALKER