Deadline: 30/04/2022

[Séc] Học Bổng Development Scholarships Lên Đến 3000 EUR Tại Đại Học Charles 2022 – 2023

?GIỚI THIỆU CHUNG:

Đại học Charles (CU) được thành lập vào năm 1348 bởi Holy Roman Emperor Charles IV, là một trong những trường đại học lâu đời nhất và lớn nhất trên thế giới. Đại học Charles là một trong những trường đại học hàng đầu thế giới, một thực tế đã được khẳng định nhiều lần bởi các bảng xếp hạng đại học quốc tế. Nằm trong top 1 ở Cộng hòa Séc theo Xếp hạng The Academic Ranking of World Universities, thứ 2 trong “Bảng xếp hạng Webometrics của các trường Đại học Thế giới”, ở Trung và Đông Âu.

Development Scholarships học bổng do khoa Khoa học Xã hội, Đại học Charles trực tiếp cung cấp và quản lý với sự đóng góp từ Đại học Charles và Bộ Giáo dục, Thanh niên và Thể thao Cộng hòa Séc. Học bổng được chỉ định dành cho sinh viên từ các nước đang phát triển và các nước đang trải qua quá trình chuyển đổi kinh tế và chính trị.

?THÔNG TIN VỀ HỌC BỔNG:

  • Trường Đại học hoặc Tổ chức: Đại học Charles.
  • Giá trị: Lên đến 75 000 CZK (khoảng 3000 EUR).
  • Số lượng: 8.
  • Cấp độ: Bậc Cử nhân và Thạc sĩ.

?ĐIỀU KIỆN ỨNG TUYỂN:

  • Là sinh viên năm thứ nhất hoặc thứ hai của chương trình Cử nhân hoặc năm đầu tiên của chương trình Thạc sĩ, hoặc bởi một ứng viên mới vào bất kỳ chương trình thu phí nào của trường.
  • Phải đến từ các nước đang phát triển hoặc các nước đang trải qua quá trình chuyển đổi kinh tế và chính trị (theo báo cáo của UNCTAD) và phải nêu rõ nhu cầu hỗ trợ tài chính trong đơn đăng ký.

?CÁCH THỨC ĐĂNG KÝ: 

Ứng viên đăng ký thông qua mẫu đơn trực tuyến trên trang chủ của học bổng.

Tài liệu cần thiết:

  • Bài luận về động lực không quá 1000 từ, giải thích lý do tại sao ứng viên cần học bổng và những gì ứng viên hy vọng sẽ đạt được từ quá trình học tập tại Đại học Charles.
  • Hai thư giới thiệu từ các giáo viên, những người biết ứng viên từ các nghiên cứu trước đây, bao gồm xác nhận nhu cầu tài chính của ứng viên (dành cho những ứng viên mới vào các chương trình của trường).
  • Một thư giới thiệu từ một học giả của Đại học Charles, người biết ứng viên từ quá trình học tập tại Khoa.

?THÔNG TIN CHI TIẾT: TẠI ĐÂY

Shortlink: https://ivolunteervietnam.com?p=77851

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất
Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch - ALONGWALKER