Deadline: 01/05/2022

[Ireland] Học Bổng Bán Phần Bậc Cử Nhân Và Sau Đại Học Merit-Based Scholarships Tại Technological University Of the Shannon 2022-2023

❗ GIỚI THIỆU CHUNG

Technological University of the Shannon (TUS) là trường đại học công nghệ thứ 3 được thành lập tại Cộng hòa Ireland, chính thức bắt đầu hoạt động vào ngày 1 tháng 10 năm 2021 và là kết quả của sự hợp nhất giữa hai viện công nghệ; Viện Công nghệ Athlone và Viện Công nghệ Limerick. TUS là một trong những trường Đại học Công nghệ mới nhất và độc đáo bậc nhất tại Ireland. Thông qua học tập ứng dụng và tư duy mới, trọng tâm của TUS là đáp ứng nhu cầu phát triển của xã hội và ngành công nghiệp.

Học bổng Merit-Based Scholarships được trao dựa trên thành tích học tập, dành tặng đến các sinh viên quốc tế với mong muốn theo học đại học hoặc các chương trình sau đại học tại TUS. 

❗ TỔNG QUAN VỀ HỌC BỔNG

  • Trường đại học: Đại học Công nghệ Shannon.
  • Cấp học: Cử nhân và sau Đại học.
  • Hình thức: Trực tuyến.

❗ ĐIỀU KIỆN 

  • Là sinh viên quốc tế.
  • Sinh viên đăng ký bất kỳ chương trình đại học hoặc sau đại học nào tại đại học Công nghệ Shannon.

❗ CÁCH THỨC ĐĂNG KÝ 

Ứng viên nộp đơn xét học bổng thông qua biểu mẫu trực tuyến TẠI ĐÂY . Tất cả các ứng viên đủ điều kiện sẽ được tự động xét duyệt học bổng.

  • Các tài liệu cần thiết:  Ứng viên được yêu cầu đính kèm các tài liệu cần thiết như: bảng điểm của các kỳ thi liên quan, Giấy chứng nhận các kỳ thi và phải ghi rõ tên của Kỳ thi / Giải thưởng, (các) môn học và (các) điểm cuối cùng đạt được, vào đơn đăng ký.
  • Yêu cầu nhập học: Các ứng viên cho năm học đầu tiên cần phải hoàn thành ít nhất 5 môn học trong Chứng chỉ rời Ireland (hoặc một kỳ thi quốc tế tương đương).
  • Yêu cầu về ngôn ngữ: Sinh viên phải nộp bằng chứng về trình độ tiếng Anh. Điểm TOEFL, IELTS, PTE, Duolingo, v.v. được chấp nhận.

❗ THÔNG TIN CHI TIẾT: TẠI ĐÂY 

 

Shortlink: https://ivolunteervietnam.com?p=76610

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất
Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch - ALONGWALKER