Deadline: 01/06/2021

[UK] Học Bổng Global Online Distance Learning Bậc Thạc Sĩ Của Đại Học Edinburgh 2021

Deadline: 1/6/2021.

Giới thiệu:

Ngay tại chính căn phòng của bạn, chỉ với chiếc máy tính thân thuộc, một hai quyển sổ, cây bút yêu thích cùng với ly cà phê mới pha vẫn còn nóng hổi năng lượng hứng khởi, tích cực của một ngày mới, bạn đã có thể theo học cũng như rinh về một suất học bổng toàn phần và nhận được certificate đáng mơ ước từ một trường đại học danh giá ở vương quốc Anh xa xôi. Dường như giấc mơ đó là quá đỗi lí tưởng, vì vậy chỉ hiện lên như một sự mong muốn tức thời, một cái giá như thoáng chốc hay đã vĩnh viễn nằm trong miền kí ức xa xôi của tuổi thơ thì nay, Đại học Edinburgh, Scotland đã cho bạn một cơ hội không thể tuyệt vời hơn để hiện thực hóa giấc mơ còn dang dở của mình.

Trước những diễn biến phức tạp của virus Covid-19 và những biến động đại dịch tạo nên đối với kế hoạch và lộ trình học tập của hàng triệu học sinh, sinh viên trên toàn thế giới, Đại học Edinburgh một lần nữa chứng tỏ tại sao ngôi trường này dành được thứ hạng 20 trong danh sách các trường đại học tốt nhất thế giới năm 2020 theo thống kê của QS World University Ranking khi đã liên tục tìm ra giải pháp ứng phó và đã mang đến 12 suất học bổng toàn phần vô cùng giá trị Global Online Distance Learning cho tất cả các bạn.

Vậy thì còn chần chờ gì nữa mà không lướt xuống và chuẩn bị ngay cho mình những thông tin cơ bản về suất học bổng hấp dẫn này!!!

?Tổng quan học bổng:

  • Năm 2021, Đại học Edinburgh quyết định dành 12 suất học bổng cho những chương trình học thạc sĩ bán thời gian tại đây.

?Ngành học áp dụng:

  • Tất cả các chương trình học thạc sĩ bán thời gian tại Đại học Edinburgh.

?Đối tượng học bổng hướng tới:

  • Sinh viên đến từ các quốc gia đang phát triển bao gồm:
  • Khu vực châu Phi: Benin, Burkina Faso, Burundi, Central African Republic, Chad, Congo, Côte d’Ivoire, Ethiopia, Gambia, Ghana, Guinea, Guinea-Bissau, Kenya, Liberia, Madagascar, Malawi, Mali, Mauritania, Mozambique, Niger, Papua New Guinea, Rwanda, Senegal, Sierra Leone, Somalia, Sudan, Tanzania, Togo, Uganda, Zambia, Zimbabwe.
  • Khu vực châu Á: Afghanistan, Bangladesh, Cambodia, Comoros, Eritrea, Haiti, Ấn Độ, Hàn Quốc, Dem Rep, Kyrgyz Republic, Lào, Mông Cổ, Myanmar, Nepal, Pakistan, São Tomé and Principe, Solomon Islands, Tajikistan, Timor-Leste, Uzbekistan, Việt Nam, Yemen.

?Giá trị học bổng:

  • Học bổng bao gồm toàn bộ phí đào tạo từ Đại học Edinburgh.

?Điều kiện xét tuyển học bổng:

  • Bạn thuộc những quốc gia được xét tuyển.
  • Bạn đã được xét tuyển vào một chương trình học thạc sĩ bán thời gian và đã đồng ý sẽ theo học chương trình đó tại đại học Edinburgh.

?Cách thức đăng kí:

  • Bạn đã apply vào Đại học Edinburgh. Những bạn đã đủ điều kiện sau đó sẽ tiếp tục điền mẫu xét tuyển cho học bổng Global Online Distance Learning.

?Thông tin chi tiết:

#hocbong, #ivolunteer, #ivolunteervietnam, #scholarship, #UK, #UniversityofEdinburgh

Shortlink: https://ivolunteervietnam.com?p=7242

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất
Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch - ALONGWALKER