25 Ví Dụ Cho Mục Tiêu Sơ Yếu Lý Lịch Trưởng Nhóm Phục Vụ Bàn (Và Những Điều Cần Bao Gồm)

Khi ứng tuyển vào vị trí trưởng nhóm phục vụ, bạn có thể chọn đưa vào mục tiêu sơ yếu lý lịch vào sơ yếu lý lịch của mình để tóm tắt các tiêu chuẩn của bạn cho vị trí đó. Điều này cho phép chuyên gia tuyển dụng đảm nhiệm việc tìm kiếm nhân lực tìm hiểu nhanh chóng về một số khả năng và đặc điểm chính khiến bạn trở thành một ứng viên hấp dẫn.

Một mục tiêu lý lịch hiệu quả có thể cải thiện cơ hội giành được vị trí của bạn. Trong bài viết này, chúng tôi thảo luận về những gì cần bao gồm khi tạo mục tiêu sơ yếu lý lịch trưởng nhóm phục vụ bàn và đưa ra các mục tiêu sơ yếu lý lịch mẫu mà bạn có thể sử dụng để lấy cảm hứng khi tạo mục tiêu của riêng mình.

Những gì cần bao gồm trong mục tiêu lý lịch máy chủ đầu của bạn

Mục tiêu sơ yếu lý lịch của bạn cho phép bạn ngay lập tức thu hút sự chú ý đến các thuộc tính hấp dẫn nhất của bạn khi ứng tuyển vào một vị trí. Các chủ đề bạn có thể chọn để đưa vào mục tiêu sơ yếu lý lịch của mình khi ứng tuyển vào vị trí máy chủ chính là:

Tự mô tả

Cung cấp một mô tả ban đầu về bản thân bạn giúp thiết lập hình ảnh đại diện của bạn trong tâm trí của chuyên gia tuyển dụng. Làm như vậy bằng cách sử dụng một đặc điểm tích cực, chẳng hạn như mô tả bản thân là người chăm chỉ, có kinh nghiệm hoặc là một nhà lãnh đạo, có thể giúp cải thiện quan điểm của chuyên gia tuyển dụng về bạn. Điều này tạo ra một giai điệu tích cực để bắt đầu sơ yếu lý lịch của bạn.

Kỹ năng phục vụ và quản lý

Ghi nhận những kỹ năng ấn tượng và phù hợp nhất của bạn trong mục tiêu sơ yếu lý lịch có thể nâng cao hơn nữa giá trị mà nó cung cấp. Đọc danh sách công việc và lưu ý bất kỳ kỹ năng nào bạn có cũng được đề cập trong mô tả công việc. Ngoài ra, hãy cân nhắc sử dụng các kỹ năng mà họ không bao gồm nhưng áp dụng cho vai trò trưởng nhóm phục vụ bàn, như là:

  • Sự chú ý đến chi tiết
  • Giao tiếp
  • Quan hệ khách hàng
  • Khả năng lãnh đạo
  • Quản lý thời gian

Kinh nghiệm làm việc có giá trị

Khi ứng tuyển vào vị trí lãnh đạo, việc giới thiệu kinh nghiệm làm việc tại nhà hàng trước đây có thể có lợi cho mục tiêu sơ yếu lý lịch của bạn.

Điều này cho nhà tuyển dụng tiềm năng thấy rằng bạn hiểu nhu cầu và trách nhiệm của nhân viên phục vụ bàn và tổng thể cách thức hoạt động của một nhà hàng. Chia sẻ kinh nghiệm trước đây của bạn trong mục tiêu có thể giúp bạn thể hiện giá trị mà bạn cung cấp ở vị trí này cho chuyên gia tuyển dụng.

Mục tiêu nghề nghiệp của bạn

Mục tiêu sơ yếu lý lịch nêu rõ mục tiêu của bạn với tư cách là một ứng cử viên cho một vị trí. Điều này có thể là để giành được vị trí hoặc bạn có thể xây dựng một mục tiêu mà bạn hy vọng đạt được khi làm việc cho công ty. Nó tạo cơ hội thể hiện tham vọng của bạn với chuyên gia tuyển dụng quản lý việc tìm kiếm nhân viên.

25 ví dụ về mục tiêu sơ yếu lý lịch trưởng nhóm phục vụ bàn

Nếu bạn đã sẵn sàng viết mục tiêu sơ yếu lý lịch máy chủ đầu của riêng mình, các ví dụ này có thể giúp cung cấp hướng dẫn khi bạn viết:

Ví dụ 1

Sơ yếu lý lịch có kinh nghiệm chuyên nghiệp tìm kiếm vị trí trưởng nhóm phục vụ bàn tại Manuel’s để áp dụng các kỹ năng của tôi với tư cách là một người phục vụ và khả năng giao tiếp mạnh mẽ nhằm mang lại trải nghiệm thú vị cho thực khách.

Ví dụ 2

Trưởng nhóm phục vụ bàn với thành tựu và hồ sơ dịch vụ khách hàng xuất sắc trong một loạt các phong cách nhà hàng đang tìm kiếm một thử thách mới để áp dụng tài năng của tôi.

Ví dụ 3

Người phục vụ nhà hàng với ba năm kinh nghiệm trong một cơ sở ăn uống cao cấp của Pháp đang tìm kiếm cơ hội phục vụ chính để phát triển sự nghiệp của tôi.

Ví dụ 4

Chuyên gia nhà hàng với kỹ năng giao tiếp và quản lý thời gian vững vàng và kinh nghiệm làm quản lý theo ca đang tìm kiếm cơ hội làm người phục vụ chính tại The French Bistro.

Ví dụ 5

Quản lý dịch vụ chuyên nghiệp với thành tích cải thiện sự hài lòng của khách hàng trong các cơ hội việc làm trước đây trong khi vẫn duy trì ngân sách nhân viên phục vụ tìm kiếm vị trí trưởng nhóm phục vụ bàn.

Ví dụ 6

Người quản lý dịch vụ ăn uống kỳ cựu đang tìm kiếm bước tiếp theo trong sự nghiệp của tôi với một vị trí tại The French Bistro để sử dụng kỹ năng giao tiếp và quản lý nhóm của tôi để cải thiện hiệu suất của tất cả nhân viên phục vụ.

Ví dụ 7

Mục tiêu của tôi là đạt được vị trí ở Manuel’s với tư cách là người trưởng nhóm phục vụ bàn mới ở một vị trí mà tôi có thể gắn bó sự nghiệp lâu dài khi nhà hàng mở rộng và phát triển cùng với sự phát triển nghề nghiệp của cá nhân tôi.

Ví dụ 8

Hỗ trợ phát triển một nhà hàng mới với tư cách là trưởng nhóm phục vụ bàn, sử dụng kinh nghiệm nhà hàng, sự sáng tạo, bản chất dễ gần và khả năng lãnh đạo của tôi để giúp phát triển hệ thống dịch vụ mang đến những trải nghiệm độc đáo và khó quên cho khách hàng quen của nhà hàng.

Ví dụ 9

Người phục vụ tại The French Bistro đang tìm kiếm một cơ hội mới với tư cách là trưởng nhóm phục vụ bàn, áp dụng những hiểu biết đầu tiên của tôi về cách nhà hàng hoạt động và thành tích hoạt động tốt với khách hàng để duy trì và cải thiện các tiêu chuẩn cao của nhà hàng.

Ví dụ 10

Chuyên gia dịch vụ ăn uống ứng tuyển vào vị trí trưởng nhóm phục vụ bàn tại Manuel’s, với kinh nghiệm quản lý trước đây và một khẩu vị độc đáo cho ẩm thực Mexico.

Ví dụ 11

Chuyên gia dịch vụ khách hàng năng động với năm năm kinh nghiệm phục vụ, đang tìm kiếm việc làm trong môi trường nhà hàng có nhịp độ nhanh để tối đa hóa giá trị của kỹ năng giao tiếp và quản lý của tôi.

Ví dụ 12

Chuyên gia phục vụ đồ ăn nhiệt tình đã sẵn sàng thực hiện bước tiếp theo trong sự nghiệp của tôi với tư cách là người trưởng nhóm phục vụ bàn tại Frank’s Trattoria.

Ví dụ 13

Chuyên gia thử rượu vang được chứng nhận đang tìm kiếm những thách thức nghề nghiệp mới với tư cách là trưởng nhóm phục vụ bàn tại French Bistro, chia sẻ kiến ​​thức và kinh nghiệm của tôi với nhân viên để giúp cải thiện mức hiệu suất công việc của mọi phục vụ bàn tại nhà hàng.

Ví dụ 14

Máy chủ với hơn 6 năm kinh nghiệm trong các nhà hàng Ý tìm kiếm công việc như một người phục vụ chính. Chuyên về dịch vụ khách hàng và quản lý nhân viên để tạo ra kết quả tối đa từ nhân viên phục vụ bàn và nhân viên nhà bếp.

Ví dụ 15

Tìm việc làm trưởng nhóm phục vụ bàn tại Frank’s Trattoria, sử dụng dịch vụ khách hàng, kỹ năng lãnh đạo và giao tiếp để cung cấp công việc xuất sắc trong vị trí.

Ví dụ 16

Chuyên gia ẩm thực cao cấp đáng tin cậy với ba năm kinh nghiệm trong một nhà hàng Ý. Kiểm soát lợi nhuận tăng 13% trong sáu tháng với tư cách là tổng giám đốc cuối tuần và hào hứng áp dụng những gì tôi đã học được vào cơ hội tiếp theo của mình.

Ví dụ 17

Phục vụ bàn lịch sự đang tìm cách áp dụng bảy năm kinh nghiệm làm việc tại Manuel’s làm trưởng nhóm phục vụtiếp theo của tôi.

Ví dụ 18

Tìm kiếm vị trí trưởng nhóm phục vụ tại The French Bistro để cung cấp dịch vụ cấp sao Michelin cho những khách hàng ăn uống cao cấp.

Ví dụ 19

Người quản lý nhà hàng và người phục vụ chính có kinh nghiệm đang tìm kiếm những thử thách mới với Frank’s Trattoria. Tìm kiếm cơ hội để tiếp tục và cải thiện dịch vụ tuyệt vời mà khách hàng mong đợi từ nhà hàng.

Ví dụ 20

Dịch vụ ăn uống cao cấp được đào tạo chuyên nghiệp để tìm kiếm vị trí trưởng nhóm phục vụ bàn tại Manuel’s.

Ví dụ 21

Người phục vụ giàu kinh nghiệm với niềm yêu thích ẩm thực Ý đang tìm kiếm cơ hội chia sẻ tình yêu đó với cư dân địa phương bằng cách cung cấp dịch vụ chưa từng có từ các vị trí trưởng nhóm phục vụ bàn.

Ví dụ 22

Người giao tiếp mạnh mẽ đang tìm kiếm vị trí trưởng nhóm phục vụ bàn tại Manuel’s, sử dụng kinh nghiệm trước đây với tư cách là trưởng bộ phận để nâng cao khả năng giao tiếp và phối hợp giữa nhà bếp và nhân viên phục vụ được cải thiện.

Ví dụ 23

Người phục vụ tự tin và thân thiện với hơn 9 năm kinh nghiệm trong cơ sở ăn uống gia đình sẵn sàng đạt được cấp độ mới ở vị trí máy chủ chính.

Ví dụ 24

Tìm kiếm một cơ hội việc làm lâu dài với một nhà hàng phục vụ đồ ăn mà tôi tin tưởng ở tiêu chuẩn cao. Áp dụng kiến ​​thức và kinh nghiệm của ngành phục vụ với khả năng lãnh đạo bẩm sinh để nâng cao hiệu suất của nhân viên phục vụ.

Ví dụ 25

Để có được công việc làm người trưởng nhóm phục vụ tại The French Bistro, và cung cấp đào tạo và hướng dẫn cho nhân viên phục vụ tại nhà hàng để tối đa hóa sự thích thú trong từng bữa ăn của khách hàng.

———————————————————————————-

Xin chân thành cảm ơn tác giả vì những chia sẻ vô cùng bổ ích

Bài viết gốc: www.indeed.com 

Người dịch: Nhan Quỳnh Nhi

Khi chia sẻ cần phải trích dẫn nguồn là “Người dịch: Nhan Quỳnh Nhi – Nguồn iVolunteer Vietnam

Shortlink: https://ivolunteervietnam.com?p=71976

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Latest breaking 24h news around the world Internet Explorer Channel Network


Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch - ALONGWALKER