Deadline: 08/05/2022

[HN] Chiêm Ngưỡng Vẻ Đẹp Độc Đáo Với Triển Lãm Nghệ Thuật – “Điệp”

?GIỚI THIỆU:

Triển lãm nghệ thuật “Điệp” | Sparkling of scallop paper do Mơ Art Space tổ chức, trưng bày các tác phẩm trên giấy điệp của nghệ sĩ Mifa.

Buổi trưng bày nghệ thuật “Điệp” chắc chắn sẽ làm những người yêu nghệ thuật rung động bởi sự đặc biệt trong tác phẩm của Mifa – tên thật là Lê Vũ Anh Nhi. Các thực hành nghệ thuật của Mifa chủ yếu về chất liệu sơn acrylic trên giấy điệp – loại giấy truyền thống của Việt Nam được làm từ cây dó và vỏ sò điệp. Vẻ đẹp được vẽ trên giấy điệp như đưa mọi người trở lại thời kỳ đau thương và tan vỡ kỳ lạ của một phần lịch sử.  

Nếu bạn là người yêu thích giấy điệp, loại giấy truyền thống của dân tộc. Nếu bạn muốn khám phá thêm những điều đẹp đẽ của tuổi trẻ? Nếu bạn là người say mê với cách chuyển màu và kỹ thuật sơn cực kỳ hiện đại trên nền giấy này thì đây chắc chắn là buổi triển lãm lý tưởng dành cho bạn.

?VỀ SỰ KIỆN:

  • Chủ đề: Điệp
  • Nội dung: Các tác phẩm được vẽ trên giấy điệp mang đến cảm giác về sự giao thoa độc đáo của một tuổi thơ yên ả đến sự bỡ ngỡ gần như khủng hoảng của nhịp sống hối hả.

?THỜI GIAN VÀ ĐỊA ĐIỂM CỤ THỂ:

  • Thời gian: 08/03/2022 – 08/05/2022 
  • Địa điểm: Mơ Art Space – số 136 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

?THỜI GIAN MỞ CỬA:

9:00-20:00 | Thứ Ba-Chủ Nhật.

?PHÍ THAM GIA: Miễn phí

?QUY ĐỊNH KHI THAM GIA:

  • Do ảnh hưởng của dịch Covid-19, sự kiện khai mạc sẽ không được tổ chức.
  • Thực hiện khai báo y tế và tuân thủ 5K khi tới xem triển lãm.

?THÔNG TIN CHI TIẾT: TẠI ĐÂY 

Shortlink: https://ivolunteervietnam.com?p=70314

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Latest breaking 24h news around the world Internet Explorer Channel Network


Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch - ALONGWALKER