Deadline: 23/03/2022

[Toàn Quốc] English Camp Chính Thức Mở Đơn Tuyển Cộng Tác Viên

? GIỚI THIỆU CHUNG: 

English Camp là hội trại giao lưu văn hóa của các nước nói tiếng Anh, hứa hẹn mang tới một mùa hè khó quên tới các thế hệ sinh viên yêu thích tiếng Anh năng động và giàu sức sáng tạo. Không chỉ là môi trường giao lưu văn hoá các nước nói tiếng Anh cho những bạn trẻ, English Camp còn là nơi những kiến thức và ý tưởng độc đáo, mới lạ nhất được thực hiện và chia sẻ với tất cả mọi người.

Tham gia English Camp với tư cách là CTV, ngoài cơ hội được lĩnh hội rất nhiều kiến thức mới và một trải nghiệm đáng nhớ, bạn sẽ nhận được những quyền lợi rất đặc biệt. Lòng nhiệt thành và sức sáng tạo của các bạn sẽ là món quà tuyệt nhất với BTC chương trình!

? ĐỐI TƯỢNG ỨNG TUYỂN: Các thế hệ học sinh, sinh viên yêu thích tiếng Anh năng động và giàu sức sáng tạo trên toàn quốc (Ưu tiên khu vực Hà Nội, đặc biệt là khu vực Bắc Kinh Xây). 

? VỊ TRÍ ỨNG TUYỂN: Cộng tác viên.

? MÔ TẢ CÔNG VIỆC: Nhiệm vụ của CTV khi gia nhập English Camp là tham gia công việc truyền thông và các hoạt động diễn ra trước, trong và sau chương trình. Cụ thể hơn là các bạn sẽ trở thành một phần trong ban hậu cần và kĩ thuật. Kế hoạch chi tiết sẽ được English Camp tiết lộ khi các bạn chính thức ở trong đội ngũ của English Camp nha!

? YÊU CẦU: 

  • Nhiệt huyết & tận tâm : ??????? ???? ???? tìm kiếm những bạn CTV mang đầy năng lượng tích cực của thế hệ Gen Z cùng với sự đam mê và luôn thực hiện các công việc được giao một cách tâm huyết để đi đến đến kết quả cuối cùng.
  • Kỹ năng xử lý tình huống, giải quyết vấn đề: Trong quá trình trại hè diễn ra, có thể gặp phải một số tình huống không mong muốn, vì vậy các bạn CTV cần nhanh nhạy để giải quyết vấn đề chu đáo, không làm ảnh hưởng đến hình ảnh của sự kiện.
  • Có trách nhiệm với nhiệm vụ được giao: CTV cần đề cao trách nhiệm với công việc, luôn đảm bảo chất lượng đối với những nhiệm vụ mà bạn được nhận.

? QUYỀN LỢI: 

  • Trải nghiệm môi trường làm việc năng động và chuyên nghiệp cùng EEC trong suốt hành trình xây dựng trại.
  • Có cơ hội tìm hiểu nhiều kiến thức thú vị về các nền văn hóa đa quốc gia, cụ thể là 5 quốc gia Việt Nam, Anh, Mỹ, Úc, và New Zealand.
  • Giao lưu cùng các CTV khác cũng như những thành viên chính thức của nhà Cú – những con người vui tính, nhiệt tình và thân thiện.
  • Có cơ hội cải thiện khả năng tiếng Anh bằng cách học hỏi kinh nghiệm từ những thành viên ban Chuyên môn của nhà Cú.
  • Nhận được giấy chứng nhận cộng tác viên sau khi hoàn thành 80% công việc.
  • Nhận được một lượng điểm Đoàn đáng kể sau khi hoàn thành công việc.

? CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN: XEM TẠI ĐÂY

? THÔNG TIN CHI TIẾT: XEM TẠI ĐÂY

Shortlink: https://ivolunteervietnam.com?p=69995

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Latest breaking 24h news around the world Internet Explorer Channel Network


Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch - ALONGWALKER