Làm Thế Nào Để Trở Nên Tích Cực Và Biết Ơn Cuộc Sống

Nói một cách đơn giản, lòng biết ơn là cách nhanh nhất và dễ dàng nhất để tận hưởng niềm vui. Một thái độ của lòng biết ơn sẽ ngay lập tức đưa ra một chuyển động tích cực vào vũ trụ. Khi bạn truyền năng lượng tích cực vào đó, chúng sẽ quay trở lại với bạn. Nếu bạn cảm thấy thất vọng hoặc chán nản, hãy thử tập trung vào điều gì đó mà bạn biết ơn và xem điều gì sẽ xảy ra.

Làm thế nào tôi có thể biết ơn nhiều hơn cuộc sống của tôi?

Giống như một con ong trải phấn hoa từ đóa này sang đóa khác, chẳng mấy chốc sẽ có một cánh đồng hoa tri ân xuất hiện xung quanh bạn. Giống như bất kỳ thói quen nào, việc nhận ra lòng biết ơn cần một thời gian. Dưới đây là sáu lời khuyên truyền cảm hứng cho bạn trở thành phiên bản tích cực nhất:

? Những gì bạn tập trung phát triển

Tôi đã phát triển bản thân như thế nào sau 3 năm đi làm? – Thư viện Quản trị Nhân Sự

Thật dễ dàng để tập trung vào những điều tốt đẹp cũng như tập trung vào những thứ tiêu cực. Dịch chuyển sự tập trung của bạn sang những gì bạn yêu thích về cuộc sống, người bạn đời hoặc các con của bạn. Hãy biết ơn ánh nắng mặt trời, màu sắc thay đổi của những tán lá vào mùa thu, hoặc buổi hoàng hôn tuyệt đẹp. Hãy tìm kiếm những điều để biết ơn trong ngày của bạn. Giữ cho nó đơn giản và nhỏ nhắn. Kết thúc bằng những câu này: “Tôi rất may mắn khi … Tôi cảm thấy may mắn vì…”

? Lòng biết ơn là thói quen để tiếp tục cho đi

Nghị luận về quan điểm Cho đi yêu thương, nhận lại hạnh phúc (Dàn ý + 3 mẫu)

Thức dậy, đánh răng, dọn giường và cảm thấy biết ơn mỗi ngày. Đặt những mảnh giấy nhớ trên gương phòng tắm của bạn với nội dung “Tôi rất biết ơn…”. Tìm cách bắt đầu mỗi ngày với lòng biết ơn. Tôi thường nghĩ về những điều tích cực trước khi tôi ra khỏi giường, bằng cách đó, tôi chuẩn bị bắt đầu một ngày mới. Một điều thú vị khác tôi làm là gửi năng lượng yêu thương tích cực đến những người tôi gặp gỡ trong ngày. Vào cuối ngày, tâm trí tôi tràn ngập niềm vui. Thói quen này thực sự mang lại hiệu quả tốt.

? Không phán xét và không đưa chuyện!

Thực chất: Những người hay phán xét sẽ chẳng hiểu biết gì, còn những người hiểu biết họ sẽ không phán xét ai cả

Khi bạn có lòng biết ơn, bạn thường không phán xét người khác. Mọi người có thể cảm thấy điều đó và nó rất dễ lan tỏa. Khi bạn biết ơn họ, họ sẽ trở nên biết ơn hơn về sự hiện diện của bạn. Bạn đã bao giờ ở trong một cuộc trò chuyện, khi ai đó đang chỉ trích người khác và bạn ngay lập tức bắt đầu suy nghĩ, “Không biết liệu cô ấy sẽ nói gì về tôi?” Điều tương tự cũng đúng khi bạn nói những điều tốt đẹp về mọi người. Mọi thứ đều là năng lượng; Những gì bạn nói có một sự rung cảm mạnh mẽ. Hãy chọn lựa những lời bạn định nói một cách cẩn thận. Đánh giá người khác là trái ngược lại với việc biết ơn. Tôi chắc chắn rằng bạn có thể tìm thấy một điều gì đó để biết ơn tất cả mọi người – ông chủ khó tính của bạn, thiếu niên của bạn, hoặc người bạn đời của bạn. Đánh giá người khác cũng là một thói quen – chỉ không phải là một thói quen tốt.

? Thêm lòng biết ơn vào thói quen đi ngủ của bạn

Hướng dẫn cách viết nhật ký hàng ngày sao cho THÚ VỊ

Nói to ba điều bạn biết ơn trước khi đi ngủ hoặc viết chúng trong một cuốn nhật ký biết ơn. Điều này tạo bàn đạp cho bạn một giấc ngủ êm ái và đầy ý định tích cực. Nó chỉ mất vài phút và sẽ dễ dàng trở thành một phần trong những thói quen tối của bạn.

? Đọc một tin tức nhanh chóng!

We reveal our Tricks for Instagram! | Digital Menta

Thật khó để cảm thấy biết ơn khi trong bạn tràn ngập sự tiêu cực. Hãy đối mặt với nó, phương tiện truyền thông của chúng tôi chỉ tập trung vào các thảm họa thực sự và tiềm năng cho nhiều thứ như thế hơn nữa. Sự thật là thế giới đầy những người tốt đang làm những điều tuyệt vời. Chúng ta chỉ không nghe đủ nhiều về họ. Theo dõi những người tích cực trên Instagram, Facebook hoặc Twitter. Hãy lấy cảm hứng từ tất cả những người tuyệt vời ngoài kia. Chia sẻ bài viết của họ, khuyến khích họ và xem bạn cảm thấy tốt như thế nào. Các tổ chức cứu hộ đăng những bức ảnh tuyệt vời về những người giúp đỡ động vật. Tôi mỉm cười khi lướt bảng tin Instagram của mình vào ban đêm. Ngừng nghe các cảnh báo khủng bố, sự bùng phát dịch cúm và tin tức về một vụ xả súng hàng loạt khác. Nó chỉ lấp đầy trái tim và tâm trí của bạn với nỗi sợ hãi.

? Có công mài sắt có ngày nên kim!

Cha mẹ nên dạy con lễ phép từ nhỏ để giúp trẻ hình thành nhân cách tử tế | Bé Yêu

Trong ngày, hãy cố gắng nói với ba người điều gì đó mà bạn biết ơn về họ hoặc người khác mà cả hai bạn đều biết. Nói với thú cưng của bạn rằng bạn yêu chúng bởi chúng thực sự cảm nhận được năng lượng và cũng đáp trả bạn bằng tình thương vô điều kiện.

? Hãy biết ơn chính mình!

Love Yourself This Valentine's Day - Indoindians.com

Tôi đã đẩy những gì khó khăn nhất cho xuống cuối cùng của bài viết này. Để bạn có một thái độ biết ơn thực sự, bạn phải cảm thấy biết ơn chính mình. Lập một danh sách những điều bạn thích về bản thân. Nhìn vào gương trong một phút và nói to những điều đó. Nhiệm vụ này không dễ dàng, nhưng nó rất có hiệu quả. Khi bạn thực sự tích cực và biết ơn chính mình, mọi người cảm thấy nó và nó sẽ được phản chiếu lại tới bạn. Có điều gì có thể tốt hơn như vậy!

_____________________

Xin chân thành cảm ơn tác giả vì những chia sẻ vô cùng bổ ích!

  • Theo: everydaypower.com
  • Người dịch: Lê Phương Hà
  • Khi chia sẻ cần phải trích dẫn nguồn là “Người dịch: Lê Phương Hà – Nguồn iVolunteer Vietnam”

Shortlink: https://ivolunteervietnam.com?p=66245

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Latest breaking 24h news around the world Internet Explorer Channel Network


Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch - ALONGWALKER