Deadline: 31/03/2022

[Úc] Học Bổng Toàn Phần Bậc Đại Học Và Sau Đại Học Tại Đại Học New South Wales (UNSW) 

✍ Nằm trên châu Đại Dương, là lục địa ở Nam bán cầu, từ lâu Australia đã trở thành niềm mơ ước của bao thế hệ du học sinh. Đến với Úc bạn sẽ được học tập trong một hệ thống giáo dục bậc nhất với 7 trường thuộc top 100 các trường đại học hàng đầu trên toàn thế giới. Và cơ hội cho các bạn yêu mến xứ sở kangaroo: Học bổng toàn phần bậc đại học và sau đại  học của UNSW chính thức mở đơn đơn

?Giới thiệu chung: 

Đại học New South Wales (UNSW) là trường đại học nghiên cứu công lập có trụ sở tại Sydney, New South Wales, Úc. Đây là một trong những thành viên sáng lập Group Eight, một liên minh các trường đại học nghiên cứu chuyên sâu của Úc. Được thành lập vào năm 1949, đây là một trong những thành viên của Universitas 21, một mạng lưới các trường đại học nghiên cứu toàn cầu. Trường có quan hệ đối tác trao đổi và nghiên cứu quốc tế với hơn 200 trường đại học trên toàn thế giới.

Nhận thấy nhiều du học sinh cần sự hỗ trợ về tài chính, với mục đích khuyến khích nhân tài và trao cơ hội cho các bạn sinh viên có hoàn cảnh khó khăn có mong muốn và niềm yêu thích học tập tại UNSW. Học bổng UNSW ra đời với sứ mệnh hoàn thành tất cả những điều đó.

?Thông tin học bổng:

– Tài trợ học bổng: Đại học New South Wales (UNSW)

– Giá trị học bổng: Lên đến 20.000 USD

– Trình độ học tập: Đại học và Sau đại học

– Quốc tịch: Sinh viên quốc tế.

?Điều kiện:

– Ứng viên phải là sinh viên quốc tế đã được chấp nhận nhập học năm học  2022 – 2023

– Ứng viên phải chứng minh khả năng học tập và lãnh đạo xuất sắc.

– Cung cấp văn bằng, chứng nhận thành tích học tập, kỹ năng lãnh đạo, hoạt động ngoại khóa (thể thao, hoạt động văn hóa, tình nguyện viên / kinh nghiệm làm việc), lý do thực hiện các nghiên cứu tại UNSW.

?Cách thức ứng tuyển:

– Các ứng viên quan tâm và đủ điều kiện cho Học bổng UNSW cho sinh viên quốc tế sẽ đăng ký tài khoản trong cổng thông tin ứng dụng học bổng trực tuyến của trường.

– Tài liệu hỗ trợ:

+ Chứng chỉ học tập

+ Thư giới thiệu kinh nghiệm tình nguyện hoặc kinh nghiệm làm việc.

+ Highschool report card. .

?Thông tin chi tiết: TẠI ĐÂY

 

Shortlink: https://ivolunteervietnam.com?p=66100

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Latest breaking 24h news around the world Internet Explorer Channel Network


Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch - ALONGWALKER