Deadline: 30/04/2022

[Toàn Quốc] Học Bổng Thắp Sáng Niềm Tin Năm 2022 Lên Đến 20 Triệu Đồng

? GIỚI THIỆU CHUNG

Với mong muốn sát cánh cùng các em trên mỗi bước đi, mỗi thử thách khó khăn của cuộc sống, chắp cánh ước mơ cho các em và thắp lên ngọn lửa sưởi ấm trái tim những mảnh đời bất hạnh, năm 2007 ngôi nhà chung Thắp Sáng Niềm Tin đã được xây dựng nên bởi tâm huyết và tấm lòng hảo tâm của Tập thể CBCNV Tổng Công ty Tài chính Cổ phần Dầu khí Việt Nam (PVFC), tiếp theo là Tổng Công ty Dầu Việt Nam (PV Oil) – những thành viên của Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam cùng nhiều tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân trong và ngoài nước có ý chí tự nguyện góp công góp của xây dựng và phát triển Quỹ học bổng.

Mục tiêu rõ ràng, cụ thể, lâu dài của Quỹ học bổng Thắp Sáng Niềm Tin là tìm kiếm và trao học bổng cho học sinh, sinh viên hiếu học có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn ở khắp mọi miền tổ quốc, hướng nghiệp và tiếp sức cho các em trên con đường lập nghiệp, giúp các em đủ tự tin, hành trang bước vào đời thực hiện ước mơ chính đáng của mình là học tập và cống hiến cho đất nước. Quỹ hoạt động trên nguyên tắc tự nguyện và phi lợi nhuận.

? ĐỐI TƯỢNG: Học sinh lớp 12 đang học tại các trường THPT trên toàn quốc (sẽ thi đại học trong năm 2022).

? ĐIỀU KIỆN DỰ TUYỂN

  1. Hoàn cảnh gia đình: gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, không đủ điều kiện kinh tế để lo cho học sinh theo học Đại học (Quỹ sẽ đến nhà và địa phương để xác minh trực tiếp.
  2. Học lực: tối thiểu đạt danh hiệu học sinh tiên tiến 03 năm liền tại cấp Trung học phổ thông ( ưu tiên các em đạt học sinh giỏi 03 năm liền, đạt thành thích cấp tỉnh/ thành phố, quốc gia, quốc tế)

? SỐ LƯỢNG HỌC BỔNG: 50 suất

? MỨC HỌC BỔNG: tối đa 20.000.000 đồng/năm, gồm Học phí + Sinh hoạt phí.

Trong đó:

  • Học phí: tối đa 17.000.000 đồng / năm học
  • Sinh hoạt phí: 3.000.00 đồng / năm học

Học bổng được trao cho các em trong suốt thời gian học Đại học (4-6 năm).

? THỜI GIAN NỘP HỒ SƠ: từ ngày 01/03/2022 đến 30/04/2022.

? LINK ĐĂNG KÝ: XEM TẠI ĐÂY

?THÔNG TIN CHI TIẾT: XEM TẠI ĐÂY

 

Shortlink: https://ivolunteervietnam.com?p=65798

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất
Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch - ALONGWALKER