Deadline: 30/07/2022

Khóa Học Online Nền Tảng Về Kế Toán

(English caption below)

GIỚI THIỆU KHÓA HỌC 

Bạn muốn học MBA nhưng vẫn chưa chắc chắn về các kỹ năng kế toán cơ bản của bạn? Mở đường cho MBA, khóa học này sẽ dạy cho bạn các kỹ năng kế toán nền tảng cần thiết để đạt được thành công trong chương trình MBA và trong kinh doanh nói chung.

Bạn sẽ được giới thiệu về các nguyên tắc kế toán và tìm hiểu các báo cáo tài chính cơ bản, bao gồm các báo cáo thu nhập, bảng cân đối kế toán và báo cáo dòng tiền. Bạn sẽ học cách đọc và giải thích các thông tin này để đưa ra quyết định kinh doanh.

Khóa học này không yêu cầu kiến thức về kế toán. Các khái niệm được giải thích rõ ràng và các hoạt động cho bạn cơ hội để thực hành các kỹ năng của mình và nâng cao tự tin.

? NHỮNG GÌ BẠN SẼ HỌC  

  • Cách tạo và giải thích được ba câu lệnh kế toán cơ bản – báo cáo kết quả kinh doanh, bảng cân đối kế toán và báo cáo lưu chuyển tiền tệ
  • Kế toán quản lý khác với Kế toán tài chính như thế nào 
  • Thông tin tài chính được sử dụng như thế nào trong chương trình MBA và trong kinh doanh để đưa ra quyết định sáng suốt.

? CHI TIẾT KHÓA HỌC

  • Thời lượng: Khoảng 6 tuần (3–5 giờ/tuần) 
  • Tổ chức: ImperialBusinessX ImperialX
  • Cấp độ: Giới thiệu
  • Điều kiện tiên quyết : Không
  • Ngôn ngữ: Tiếng Anh (có bản ghi bằng tiếng Anh)

?Chi phí: MIỄN PHÍ  (hoặc nâng cấp gói với $79 USD để lấy chứng nhận và truy cập tài liệu không giới hạn)

(Lưu ý: Tại thời điểm Thúy Hà chia sẻ, khóa học này miễn phí. Tuy nhiên, các nền tảng cung cấp khóa học có thể thay đổi thành trả phí bất cứ lúc nào mà không cần báo trước. Cảm ơn các bạn đã quan tâm) 

? THÔNG TIN CHI TIẾT VÀ ĐĂNG KÝ: TẠI ĐÂY


? Course Description

Want to study for an MBA but are unsure of your basic accounting skills? Paving the way for MBA study, this course will teach you the foundational accounting skills needed to achieve success on an MBA program and in business generally. 

You will be introduced to the principles of accounting and learn about the basic financial statements, including the income statement, the balance sheet, and the cash flow statement. You will learn how to read and interpret this information in order to make informed business decisions.

This course assumes no prior knowledge of accounting. Concepts are explained clearly and regular activities offer you the opportunity to practice your skills and improve your confidence.

? What you’ll learn

  • How to create and interpret the three basic accounting statements – the income statement, the balance sheet and the cash flow statement
  • How management accounting differs from financial accounting
  • How financial information is used on an MBA program and in business to make informed decisions

? Course Details

  • Duration: Estimated 6 weeks (3–5 hours per week)
  • Institution: ImperialBusinessX ImperialX
  • Level: Introductory
  • Prerequisites: None
  • Language: English

? Tuition fee: FREE (or pay $79 USD to get a certificate and unlimited access to course materials)

(Note: At the time of sharing, this course is free. However, the platforms that provide the course can change to pay at any time without notice. Thank you for your interest)

? MORE INFORMATION AND REGISTRATION: HERE 

Các khóa học iVolunteer chia sẻ bao gồm 2 hình thức: miễn phí và trả phí. Các nền tảng cung cấp khóa học có thể thay đổi thành miễn phí - trả phí bất cứ lúc nào mà không cần báo trước. Để biết thêm chi tiết, bạn vui lòng truy cập tại link đính kèm trong bài đăng. Cảm ơn các bạn đã quan tâm!

Shortlink: https://ivolunteervietnam.com?p=63040

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất
Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch - ALONGWALKER