Deadline: 28/02/2022

[Online] Cơ Hội Tham Gia Cuộc Thi Viết Dành Cho Học Sinh, Sinh Viên The Mirror 2022

? MÔ TẢ:

Nơi giải tỏa tâm hồn sau những chuỗi ngày học tập mệt mỏi. NEUer có thể chia sẻ những câu chuyện nhỏ trong cuộc sống của mình hay thể hiện những tình cảm của mình dành cho NEU. Cuộc thi là một trong những sự kiện thường niên của Mảng Biên Tập – Ban Phát Thanh & Tuyên truyền – NEU. Cuộc thi đã diễn ra và thu hút được sự quan tâm của đông đảo các bạn trẻ, các bạn học sinh, sinh viên trong 2 mùa trước.

Để truyền tải đi những thông điệp mới và sự hội ngộ dành cho những người quan tâm đến cuộc thi trong suốt thời gian vừa qua. BTC mang đến cuộc thi viết mùa thứ 3 với tên gọi: ??? ?????? – ???????????? ????? ??? ???????. Với mong muốn lan tỏa, giúp cộng đồng, đặc biệt là các bạn trẻ nhìn nhận lại mối quan hệ giá trị giữa việc tìm kiếm, trân trọng bản thân ở hiện tại, “yêu những điều không hoàn hảo” và “tôn trọng sự khác biệt”. BTC mang đến cuộc thi viết ??? ?????? – ???????????? ????? ??? ???????,  với chủ đề chính: “Hãy chia sẻ về những điều bạn coi là ” không hoàn hảo” của chính bản thân mình, những điều mà bạn đang ở trong đó hoặc chứng kiến từ cuộc sống xung quanh, cách mà chính bản thân đã” yêu lấy chúng”, “chấp nhận chúng” và “làm chúng trở nên hoàn thiện hơn”, đừng quên đính kèm cảm xúc của bạn trên chặng đường đó nhé!

? VỀ SỰ KIỆN: 

  • Nội dung: Cuộc thi viết 
  • Đối tượng tham gia: Học sinh, sinh viên 
  • Hình thức: Online
  • Thời gian diễn ra chương trình: Từ ngày 9/2/2022 – 9/3/2022

? CÁCH THỨC TÍNH ĐIỂM: 

  • 50% điểm chuyên môn: Sẽ được chấm thông qua số điểm của 2 nhà bảo trợ chuyên môn là chị LyLy Trương và admin page Thả mình vào văn học. BGK sẽ chấm bài dựa trên các tiêu chí về nội dung, hình thức và sự sáng tạo.
  • 50% điểm truyền thông: Thông qua sự bình chọn của cộng đồng dưới các bài viết được BTC đăng trên fanpage Tản Mạn Ở NEU:
  1. 1 like = 1 điểm
  2. 1 react bày tỏ cảm xúc = 2 điểm
  3. 1 lượt share hợp lệ (share công khai với hashtag #TanManoNEU #BPTNEU, #TheMirror) = 3 điểm

? CƠ CẤU GIẢI THƯỞNG: 

  • Giải nhất: 400.000 VNĐ + Học bổng trị giá 2.000.000 VNĐ từ MC World 
  • Giải nhì: 300.000 VNĐ + Học bổng trị giá 1.000.000 VNĐ từ MC World 
  • Giải ba: 200.000 VNĐ + Học bổng trị giá 500.000 VNĐ từ MC World 

Tham khảo các giải thưởng khác TẠI ĐÂY.

? CÁCH THỨC ĐĂNG KÝ: 

Ứng viên đăng ký dự thi TẠI ĐÂY

? Lưu ý:

  • Hạn chót đăng ký là 24h ngày 28/2/2022.
  • Mỗi thí sinh được gửi tối đa 2 bài dự thi.

THÔNG TIN CHI TIẾT TẠI ĐÂY

Shortlink: https://ivolunteervietnam.com?p=62944

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Latest breaking 24h news around the world Internet Explorer Channel Network


Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch - ALONGWALKER