Deadline: ASAP

[Toàn Quốc] Câu Lạc Bộ Cộng Đồng Tình Nguyện Tỉnh Thừa Thiên Huế Tuyển Thành Viên Phòng Truyền Thông

? GIỚI THIỆU:

Câu lạc bộ Cộng đồng Tình nguyện tỉnh Thừa Thiên Huế là dự án của Hội Liên Hiệp Thanh Niên Việt Nam tỉnh Thừa Thiên Huế hướng tới việc tập hợp các tổ chức liên quan đến hoạt động tình nguyện trong tỉnh nhằm phát huy tối đa hiệu quả của hoạt động tình nguyện của từng huyện nói riêng và phát triển hoạt động tình nguyện tại Thừa Thiên Huế nói chung. Phòng Truyền thông – Câu lạc bộ Cộng đồng Tình nguyện tỉnh Thừa Thiên Huế là một bộ phận cốt lõi thực hiện nhiệm vụ truyền thông các sự kiện của tổ chức. Đây không chỉ là nơi quy tụ các bạn trẻ có tài năng trong công việc truyền thông mà còn là tổ chức tìm kiếm, bồi dưỡng, phát triển tài năng của các bạn tình nguyện viên có niềm yêu thích với lĩnh vực truyền thông. Với môi trường năng động, nhiệt huyết và chuyên nghiệp của Câu lạc bộ, các bạn tình nguyện viên không chỉ hoạt động tích cực mà còn có khao khát được tạo điều kiện khẳng định mình, để tôi luyện sự tự tin, bản lĩnh của một người trẻ.

? YÊU CẦU:

Câu lạc bộ tuyển thành viên Phòng Truyền thông không có yêu cầu gì nha, chỉ cần bạn năng động, sáng tạo, nhiệt huyết với các hoạt động tình nguyện, có đam mê chụp ảnh ký sự, có khả năng viết lách và thiết kế các ấn phẩm truyền thông hoặc bạn đơn thuần yêu thích và muốn theo đuổi một trong các điều trên thì đừng ngần ngại đăng ký gia nhập thành viên Phòng truyền thông – Câu lạc bộ Cộng đồng Tình nguyện tỉnh Thừa Thiên Huế nha!

? QUYỀN LỢI:
• Trở thành thành viên Phòng Truyền thông Câu lạc bộ Cộng đồng Tình nguyện tỉnh Thừa Thiên Huế.
• Được làm quen, giao lưu, kết bạn với các bạn cùng sở thích.
• Được học hỏi, trau dồi kỹ năng về viết bản tin, bài báo chí, chụp ảnh, thiết kế thông qua các buổi tập huấn do BTT tổ chức.
• Được tiếp xúc, học hỏi kinh nghiệm của các anh chị.
• Được tham gia vào các hoạt động của Câu lạc bộ Cộng đồng Tình nguyện tỉnh Thừa Thiên Huế tổ chức.
• Được cấp Giấy chứng nhận khi tham gia các chương trình do Câu lạc bộ Cộng đồng Tình nguyện tỉnh Thừa Thiên Huế tổ chức.

? TRÁCH NHIỆM CỦA CÁC BẠN TÌNH NGUYỆN VIÊN:
• Thực hiện sự phân công của Trưởng ban, Phó ban, Leader của từng team.
• Nhiệt tình, năng động, sáng tạo, có trách nhiệm trong công việc.
• Thái độ hoà đồng, thân thiện, lịch sự, hợp tác.

✅ Đăng ký ghi danh bắt đầu từ ngày hôm nay.
✅ Lịch phỏng vấn sẽ được thực hiện bằng hình thức online (link phỏng vấn sẽ gửi qua email ứng viên)

? ĐĂNG KÍ NGAY: Tại đây

? THÔNG TIN CHI TIẾT: Tại đây 

Shortlink: https://ivolunteervietnam.com?p=53532

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Latest breaking 24h news around the world Internet Explorer Channel Network


Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch - ALONGWALKER