Deadline: 07/01/2022

[Nhật Bản] Học Bổng Toàn Phần Chương Trình Thực Tập Hè Tại Viện Di Truyền Học Quốc Gia Nhật Bản 2022

?Giới thiệu chung:

Viện Di truyền Quốc gia (National Institute Of Genetics) đang mở đơn cho chương trình thực tập nghiên cứu cho sinh viên đại học và sau đại học hè 2022. Chương trình bao gồm đào tạo về nghiên cứu khoa học, giao tiếp khoa học và thăm phòng thí nghiệm để thảo luận với các nhà điều tra chính. Vào cuối chương trình, các sinh viên thực tập sẽ thuyết trình về kinh nghiệm của họ tại “Hội nghị chuyên đề về Báo cáo của NIGINTERN”. Viện sẽ cấp chứng chỉ cho những ai đã hoàn thành chương trình. Thực tập sinh cũng có thể tham gia vào các hoạt động khác nhau như các bài giảng của chương trình sau đại học, các câu lạc bộ tạp chí, và các cuộc hội thảo của các nhà nghiên cứu xuất sắc từ trong và ngoài NIG. Ngoài ra, các lớp học tiếng Nhật cũng được cung cấp hỗ trợ các ứng viên chưa biết tiếng Nhật.

 

?Thông tin học bổng:

– Chương trình thực tập tại Viện Di truyền Quốc gia Nhật Bản(National Institute Of Genetics.

– Thời gian thực tập: 16/06 – 27/07/2022

– Đối tượng: Sinh viên đang học năm cuối tại thời điểm nộp đơn. (Nghĩa là năm thứ 3 của chương trình cử nhân 4 năm, năm thứ 2 của chương trình cử nhân 3 năm, trong năm thứ 4 của chương trình 5 năm, vào năm thứ nhất của chương trình thạc sĩ 2 năm, hoặc vào năm thứ 5 của chương trình 6 năm)

 

?Lợi ích khi tham gia:

NIG sẽ chi trả phí máy bay từ nơi sống của thực tập sinh đến Nhật Bản, chi phí đi lại giữa sân bay tại Nhật và NIG, chỗ ở, bảo hiểm đi lại, và phí ăn uống (khoảng 1,500 JPY/ngày)

 

?Cách thức apply:

– Ứng viên phải hoàn tất thủ tục Online: Hạn cuối trước ngày 07 tháng 01 năm 2022 (tức trước 10 PM ngày 07 tháng 01 theo giờ Việt Nam)

– Ứng viên cần chuẩn bị

  1. Thư động lực/ Giới thiệu bản thân (500 từ – Tiếng Anh)
  2. CV (Tiếng Anh)
  3. Bản scan (Bảng điểm)
  4. Hai thư giới thiệu từ giáng viên

?Đăng kí: TẠI ĐÂY

?Xem thêm thông tin: TẠI ĐÂY

Shortlink: https://ivolunteervietnam.com?p=51817

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Latest breaking 24h news around the world Internet Explorer Channel Network


Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch - ALONGWALKER