Deadline: 05/01/2022

[Phần Lan] Học Bổng Thạc Sĩ Dành Cho Sinh Viên Quốc Tế Đến Từ Đại Học Helsinki

☀️Giới thiệu chung:

Bên cạnh Du học Anh, Du học Phần Lan là một trong những đề tài các bạn quan tâm đến du học châu Âu hay hỏi đến. Nhắc đến Phần Lan không thể không nhắc đến đại học Helsinki.

Thành lập năm 1640, đại học Helsinki là một trong những trường đại học nghiên cứu đa ngành lớn nhất thế giới, là ngôi trường lâu đời và lớn nhất ở Phần Lan hiện nay. Trường giảng dạy hầu hết các chuyên ngành chính về khoa học. 

Với gần 4.000 giáo viên và chuyên viên nghiên cứu, hoạt động trên bốn cơ sở tại Helsinki và tại 17 địa điểm khác, hơn 35.000 sinh viên đang theo học, Helsinki ngày càng khẳng định vị trí của mình giữa các trường Đại học nghiên cứu đa ngành hàng đầu thế giới. Điểm nhấn của trường nằm ở các phát minh mới đa dạng dựa trên những nghiên cứu cơ bản. Việc giảng dạy ở Đại học Helsinki chuyên sâu theo hướng nghiên cứu, phù hợp với tiêu chuẩn quốc tế về giảng dạy của hệ thống các trường khối châu Âu.

?Chi tiết học bổng:

– Quốc gia: Phần Lan

– Bậc học: Thạc sĩ

– Ngành học: Trường có 36 chương trình cấp bằng Thạc sĩ bằng tiếng Anh, trong các lĩnh vực Nông nghiệp, Giáo dục, Khoa học Khí quyển, Hóa học, Khoa học Máy tính, Khoa học Dữ liệu, Khoa học Xã hội, Kinh tế, Tiếng Anh, Nghiên cứu Châu Âu và Bắc Âu, Địa lý, Quản trị, Truyền thông, Chính trị, Luật kinh doanh, Khoa học thần kinh…

– Cấp bởi: Bộ giáo dục và văn hoá Phần Lan

❤️Điều kiện đăng kí:

– Học bổng dành cho sinh viên ngoài khối EU và EEA

– Đủ điều kiện về Visa và nhập cảnh vào Phần Lan

– Tốt nghiệp đại học với kết quả xuất sắc

? Lợi ích:

– Ngoài học bổng giảm 50% hoặc 100% học phí do trường trao tặng, năm học tới, trường có Học bổng Phần Lan trị giá 100% học phí (tức 13000 – 16000 euro/năm) + 5000 euro/năm, có thể gia hạn để tiếp tục với năm thứ hai.  

– Lợi ích của người nhận học bổng: Các dịch vụ chăm sóc sức khỏe miễn phí hoặc giá cả phải chăng của Dịch vụ Y tế cho Sinh viên Phần Lan (FSHS), Giảm giá bữa ăn cho sinh viên tại các nhà hàng Uni Cafe, Giảm phương tiện giao thông công cộng, Dịch vụ Unisport giá rẻ, Cung cấp cho tất cả những người đoạt học bổng lựa chọn tham gia vào Chương trình Đại sứ Sinh viên của Đại học Helsinki.

?Đăng kí tại:  Degree Finder

?Xem thêm thông tin: TẠI ĐÂY

Shortlink: https://ivolunteervietnam.com?p=51474

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Latest breaking 24h news around the world Internet Explorer Channel Network


Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch - ALONGWALKER